:::     :::

เจมส์ยังไม่ร่วมซ้อมเทรนนิ่งแคมป์ระหว่างรอสัญญาใหม่

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์วิ่น เจมส์ เซฟตี้วัย 25 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยังไม่ร่วมฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ระหว่างการรอสัญญาใหม่จากทีมสายฟ้า

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เดอร์วิ่น เจมส์ ยังไม่ร่วมฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ เนื่องจากสถานการณ์ในสัญญาของเซฟตี้วัย 25 ปีที่กำลังรอทำข้อตกลงใหม่กับทีมสายฟ้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เรากำลังดำเนินการตามสถานการณ์ในสัญญาของเขา ดังนั้นเพียงแค่ต้องแน่ใจว่ามันตั้งอยู่ที่นี่ เขาอยู่ที่นี่เพื่อทำตามคำแนะนำทั้งหมด เขากำลังจะออกกำลังกาย แต่เขาจะไม่วิ่งด้วยความเร็วเต็มที่จนกว่าจะถึงจุดนั้น' สเตลี่ย์ เผย

เจมส์ อดีตดราฟท์อันดับ 17 คลาส 2018 ดีกรี 'ออล-โพร' 2 สมัย และ โพร โบวล์ 2 สมัย เขาทำ 118 แท็คเกิ้ลสูงสุดในอาชีพช่วงฤดูกาล 2021 พร้อมทำให้คู่แข่งเสีย 3 ฟัมเบิ้ล, 2 อินเตอร์เซปน์ และ 2 แซ็ค 


เซฟตี้วัย 25 ปีกำลังมองหาข้อตกลงใหม่กับ ชาร์จเจอร์ส หลัง มินคาห์ ฟิตซ์แพทริค เซฟตี้ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส อดีตดราฟท์อันดับ 11 ปีเดียวกัน ทำข้อตกลงใหม่กับทีมคนเหล็กด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 73.6 ล้านเหรียญสหรัฐ รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 18.4 ล้านเหรียญสหรัฐ เป็นค่าจ้างสูงสุดของเซฟตี้ในปัจจุบัน

เจมส์ กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายที่มีกำหนดรับเงิน 9.05 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาเข้ารับการผ่าตัดไหล่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่ง สเตลี่ย์ ยืนยันว่าเซฟตี้วัย 25 ปีกลับมาฟิตเต็มร้อยและพร้อมจะลงฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เมื่อทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด