:::     :::

เดโตมาสส่อแววย้ายจากเอสปันญ่อล

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล เด โตมาส จะไม่มีส่วนร่วมในเกมอุ่นเครื่องกับ ไบรท์ตัน ที่อังกฤษในวันเสาร์นี้จนสื่อสเปนประเมินว่ากองหน้าวัย 27 ปียังมีโอกาสย้ายออกจาก เอสปันญ่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้

ราอูล เด โตมาส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เอสปันญ่อล มีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวยิงวัย 27 ปีไม่ได้เดินทางร่วมทัพนกแก้วมาอังกฤษเพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ไบรท์ตัน ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เด โตมาส ย้ายจาก เบนฟิก้า มาค้าแข้งกับ เอสปันญ่อล ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโรและมีอ็อปชั่นจ่ายส่วนแบ่งค่าตัว 20 เปอร์เซ็นต์ให้ทีมเหยี่ยวลิสบอนสำหรับการย้ายสังกัดครั้งต่อไปของนักเตะ 

กองหน้าวัย 27 ปี เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ เอสปันญ่อล ยืนกรานว่าพวกเขาจะไม่ปล่อย เด โตมาส ย้ายสังกัด เว้นเสียแต่ว่าจะมีสโมสรใดจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 70 ล้านยูโร

ตามรายงานจากมาร์ก้าระบุว่า เด โตมาส จะไม่เดินทางไปอังกฤษพร้อมเพื่อนร่วมทีมที่มีคิวลงเตะอุ่นเครื่องกับ ไบรท์ตัน ในวันเสาร์นี้ทำให้อนาคตของกองหน้าวัย 27 ปีถูกคาดเดาว่ายังมีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด