:::     :::

อาเลมานี่ดึงเฟร์นานเดซรับบทมือขวา

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2565
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจนต้องว่าจ้าง ดาบิด เฟร์นานเดซ หนึ่งในแมวมองชั้นนำของสเปนมาเป็นผู้ช่วยแบ่งเบาภาระ

มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า ตกลงจ้าง ดาบิด เฟร์นานเดซ หนึ่งในแมวมองชั้นนำของวงการลูกหนังเมืองกระทิงมารับบทมือขวาช่วยสานภารกิจนำทัพอาซูลกราน่าหวนคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อาเลมานี่ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ บาเลนเซีย เป็นมือไม้สำคัญของ โจน ลาปอร์ต้า ในการทำงานในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ที่สร้างความสุขให้แก่สาวกบาร์เซโลนิสต้าหลังการทำข้อตกลงกับ ฟร้องค์ เกสซีเย่, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ชูลส์ กุนเด้ แต่ยังมีภารกิจอีกไม่น้อยที่ อาเลมานี่ และทีมงานต้องสะสางก่อนเริ่มต้นซีซั่นใหม่ 

ตามรายงานระบุว่า อาเลมานี่ กำลังมองหาการสร้างทีมงานที่น่าเชื่อถือในการแผนกซื้อขายนักเตะขอทัพอาซูลกราน่า ก่อนตกลงว่าจ้าง เฟร์นานเดซ มารับบทมือขวาของเขา 

เฟร์นานเดซ เคยทำงานในฐานะผู้จัดการทีมเยาวชนของ เอสปันญ่อล ยาวนานถึง 15 ปี ก่อนจะย้ายไปทำงานฐานะแมวมองของ เรอัล มาดริด ที่สร้างชื่อเสียงให้เขาจากความสามารถในการเสาะหาผู้เล่นพรสวรรค์ เขาเพิ่งลาออกจากผู้ที่ทำหน้าที่ดูแลอะคาเดมี่ของ สปอร์ติ้ง คีฆอน เมื่อวันศุกร์ ก่อน อาเลมานี่ จะดึงมาเป็นหนึ่งในทีมงานของบาร์ซ่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด