:::     :::

เน็ตส์หวังดูแรนท์ถอนคำร้องขอเทรด

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2565
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรู้กลิน เน็ตส์ ยังคาดหวังว่า เควิน ดูแรนท์ จะตัดสินใจยกเลิกคำร้องขอเทรดเพื่อเล่นกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้าเหมือนกับ คายรี่ เออร์วิ่ง

บรู้กลิน เน็ตส์ ยังคงคาดหวังว่า เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 33 ปีจะตัดสินใจยกเลิกคำร้องขอเทรดจากแฟรนไชส์ของเขา ตามรายงานจาก แซ็ค โลว์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

หลัง คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดวัย 30 ปีตกลงที่จะเล่นกับ เน็ตส์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยไม่ผลักดันให้มีการเทรดอีกต่อไปเพื่อรอเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่ง บรู้กลิน ยังหวังว่า ดูแรนท์ จะเปลี่ยนใจยกเลิกคำร้องขอเทรดเพื่ออยู่กับทีมต่อไปเช่นเดียวกัน 

ก่อนหน้านี้มีการเจรจาเทรด ดูแรนท์ กับ บอสตัน เซลติกส์ ที่เสนอ เจย์เลน บราวน์ พร้อมสิทธิ์ดราฟท์ แต่ เน็ตส์ ไม่พอใจกับข้อเสนอดังกล่าว เช่นเดียวกับ ไมอามี่ ฮีต ที่เสนอ ไทเลอร์ เฮอร์โร่ / ดันแคน โรบินสัน เป็นตัวเลือก รวมถึง ฟีนิกซ์ ซันส์ ก่อนที่ ดีอันเดร อายร์ตัน จะทำข้อตกลงระยะยาว นับจากนั้นการเจรจาก็หยุดชะงัก เนื่องจากไม่มีข้อเสนอใดๆเพิ่มขึ้นในระดับที่ เน็ตส์ คิดว่าพวกเขาสมควรได้สำหรับการปล่อย 'เคดี' 

จากมุมมองของ เน็ตส์ เห็นว่าหาก ดูแรนท์ และ เออร์วิ่ง มาถึงเทรนนิ่งแคมป์ด้วยความตั้งใจและพร้อมที่จะเล่น รวมถึงการกลับมาของ เบน ซิมม่อนส์ ที่ร่างกายสมบูรณ์และเต็มใจที่จะยอมรับบทบาทที่เหมาะสม ทีมนี้ยังพร้อมสำหรับแข่งขัน เนื่องจากยังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งอย่าง โจ แฮร์ริส, เซ็ธ เคอร์รี่, แพ็ตตี้ มิลล์ส, รอยซ์ โอนีลล์, นิค แคล็กซ์ตัน และคนอื่นๆ ดังนั้น เน็ตส์ จึงหวังว่า 'เคดี' จะพิจารณาใหม่อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด