:::     :::

มอนชี่ยันเซบีย่าเตรียมเซ็นสองแข้งใหม่สัปดาห์หน้า

วันจันทร์ที่ 01 สิงหาคม 2565
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนชี่ ยืนยันว่า เซบีย่า จะเซ็นสัญญากับ 2 ผู้เล่นใหม่เพิ่มเติมในช่วงสัปดาห์หน้าโดยเฉพาะตำแหน่งเซนเตอร์กับแบ็กซ้าย

ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า ยืนยันว่าทีมเซบียาโน่จะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อีก 2 คนในช่วงสัปดาห์หน้า โดยคาดว่าน่าจะเป็น ธีโล เคห์เรอร์ กับ เซร์คิโอ เรกีลอน ตามรายงานจาก 'เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เซบีย่า ปล่อยทั้ง ดีเอโก้ การ์ลอส และ ชูลส์ กุนเด้ ย้ายไปค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า และ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้รับเงินรวมกัน 81 ล้านยูโร และ มอนชี่ กำลังใช้มันเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมเซบียาโน่เพื่อสู้ศึกในซีซั่น 2022-2023 โดยจะเซ็นสัญญากับสองแข้งใหม่ในช่วงสัปดาห์หน้า หลังเพิ่งดึง มาร์กอส ดู นาสซีเมนโต้ เตยเชยร่า หรือ มาร์เกา กองหลังชาวบราซิเลียนมาจาก กาลาตาซาราย เพียงคนเดียว 

'เราลงเอยด้วยความสับสนเล็กน้อยในสองตำแหน่ง เซนเตอร์แบ็คและแบ็กซ้าย เรากำลังทำงานและพยายามที่จะมีประสิทธิภาพมากที่สุด เรากำลังพยายามเซ็นสัญญากับเซนเตอร์และแบ็กซ้าย มันอาจจะเป็นไปได้ในสัปดาห์หน้า มีชื่อเหล่านั้นแล้ว ยังไม่มีอะไรลุล่วง แต่มีความคืบหน้า' มอนชี่ เผย

ตามรายงานจากแหล่งข่าวอ้างว่า เคห์เรอร์ กองหลังชาวเยอรมันของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวสเปนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมเซบียาโน่ในช่วงสัปดาห์หน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด