:::     :::

ชาบีไม่ยืนยันอนาคตเฟรงกี้

วันจันทร์ที่ 01 สิงหาคม 2565
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก ชาบี เอร์นานเดซ ว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์จะเล่นกับทีมอาซูลกราน่าต่อไปหรือย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ช่วงซัมเมอร์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยังไม่ยืนยันความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง หลังมิดฟิลด์ชาวดัตช์ตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเปิดทางให้ทีมอาซูลกราน่าสามารถลงทะเบียนกับนักเตะใหม่ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2022-2023 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เสริมทัพด้วยผู้เล่นใหม่ 5 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง ฟร้องค์ เกสซีเย่, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ชูลส์ กุนเด้ รวมถึงการทำข้อตกลงใหม่กับ อุสมาน เดมเบเล่ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ แต่ทีมอาซูลกราน่ายังไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะเหล่านี้เพื่อให้สอดคล้องกับกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ที่เข้มงวดของ ลา ลีกา โดยมีข่าวว่าสโมสรกำลังหาทางปลดล็อคค่าจ้างจำนวนมหาศาลของ เฟรงกี้ เพื่อเปิดทางการลงทะเบียนนักเตะใหม่ 

'ผมไม่รู้ว่าเขา (เดอ ย็อง) จะอยู่ที่นี่ต่อไปหรือไม่ ยังมีเวลาและหลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถเกิดขึ้นได้' 

'ณ ตอนนี้ เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ความจริงที่ว่าเขาเล่นเป็นกองหลังตัวกลางในเกมอื่นๆ ไม่ใช่สัญญาณบ่งบอกว่าเขากำลังจะจากไป' 

'ผมไม่จำเป็นต้องส่งสัญญาณในสนาม ผมสามารถพูดคุยกับนักเตะของผมได้โดยตรง' ชาบี เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด