:::     :::

เปิดตัวดราก้อนปทุมวันกาญจนบุรีตั้งเป้าขึ้นไทยลีกใน3ปี

วันจันทร์ที่ 01 สิงหาคม 2565
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เปิดตัวสโมสร "มังกรไฟ"ดราก้อนปทุมวันกาญจนบุรีเอฟซี พร้อมลุยในลีก 3

คุณ พลกฤต กล่ำเครือ ประธานกรรมการบริษัทดราก้อนเอ็นเนอร์จีเทคโนโลยีแอนด์ออแกไนท์เซอร์จำกัด หรือ ภายใต้ Dragon Solar ผู้นำเรื่องระบบการผลิตไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์
ผนึกกำลังผู้ประกอบการ อย่าง หัวเหว่ยไทยแลนด์ ผู้นำเทคโนโลยีพลังงานสะอาด Inverter Solar
Mr Tom Zhang ฝ่ายการตลาดหัวเหว่ยไทยแลนด์ นอกจากนี้ยังประสานกับ สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ซึ่งเป็นสถาบันที่ผลิตบุคลากร ด้านอาชีวะศึกษา และขยายโอกาสให้กับเด็ก ขาดโอกาสเด็กชายขอบ ให้ได้มีโอกาสทางการเรียน และ การเข้าถึงโอกาส การเป็นนักกีฬามืออาชีพ นักฟุตบอล โดย มี รศ.ดร.เสถียร ธัญญศรีรัตน์ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน เป็นประธานสโมสรฝ่ายวิชาการ และ ทาง สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ยังได้มีการขยายสถานศึกษา จัดตั้งวิทยาเขต วังด้ง กาญจนบุรี และได้ร่วมมือกับ สโมสรจัดตั้งเป็นศูนย์ กีฬา เพื่อพัฒนาการศึกษาและพัฒนาการกีฬา ภายใต้นโยบาย “ส่งเสริมโอกาส ส่งเสริมกีฬา ส่งเสริมการศึกษา ส่งเสริมอาชีพ”
และนอกจากนี้ยังได้ เชิญ เดอะตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตดาวซัลโว ทีมชาติไทย มาเป็นประธานฝ่ายยุทธศาสตร์ เพื่อวางโครงสร้างการพัฒนากีฬาฟุตบอล ให้มีทักษาและความสามารถเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับหลายๆสโมสรในประเทศไทย หวังยกระดับ วงการฟุตบอล ตั้งแต่เยาวชน ประชาชน จนถึง ลีกอาชีพ
เยาวชนได้เรียนฟรี ได้เล่นฟุตบอลเป็น พัฒนาสู่ความเป็นเลิศ และในบั้นปลายชีวิตนักฟุตบอล หรือพลาดพลั้งเจ็บ จนไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้ ทาง DRAGON SOLAR ก็จะรับบรรจุเข้าทำงานเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ขยายงานสร้างโอกาส สร้างรายได้ สร้างความยั้งยืนต่อไป
โดยในงาน ได้มี ท่านประธานในพิธี พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ท่านประธานองคมนตรี ได้ให้โอวาทแก่ ทีมบริหารสโมสรฟุตบอล ดราก้อนปทุมวันกาญจนบุรี เอฟซี ณ หอประชุมใหญ่ สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน นอกจากนั้นยังมีดาราศิลปินชื่อดัง คุณ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ร่วมแสดงความยินดีและให้กำลังใจทีมฟุตบอลพลังงานสะอาดอีกด้วย  นอกจากนั้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน ออตโต้ พันธ์นารายณ์ พันธุ์ศิริ ยังได้ฝากให้พ่อแม่พี่น้อง ช่วยกันเชียร์ให้กำลังใจ กับ ทีมดราก้อนปทุมวันกาญจนบุรี เอฟซี ในลีก 3 โดยมุ่งมั่นพาทีม เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด ไทยลีก ให้ได้ภายใน 3 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด