:::     :::

สิงห์หวังใช้สองตัวช่วยปาดหน้าผีแย่ง'เฟรงกี้'

วันจันทร์ที่ 01 สิงหาคม 2565
1,300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี วางแผนเสนอสองนักเตะเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า หวังปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย่งตัว เฟรงกี้ เดอ ย็อง กองกลางชาวดัตช์

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี วางแผนเสนอ มาร์กอส อลอนโซ่ กับ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า สองกองหลังชาวสเปน อยู่ในข้อเสนอขอซื้อ เดอ ย็อง เพื่อเอาชนะใจ บาร์เซโลน่า ให้ได้

อลอนโซ่ กับ อัซปิลิกวยต้า ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้อยู่ก่อนแล้ว แต่การได้ ชูลส์ กุนเด้ มาจาก เซบีย่า ก็ทำให้ บาร์ซ่า หมดความสนใจในรายหลังที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็ก และแบ็กขวา


ทั้งนี้ เดอ ย็อง ตกอยู่ในความสนใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างยาวนานตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์เปิดทำการแล้ว แต่จนถึงเวลานี้ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ จึงเป็นการเปิดประตูให้ เชลซี ได้ทดลองเจรจากับ บาร์ซ่า ดูบ้าง และหวังว่าการมี อลอนโซ่ กับ อัซปิลิกวยต้า อยู่ในข้อตกลง น่าจะทำให้มีโอกาสมากขึ้น

สำหรับ บาร์เซโลน่า พร้อมขาย เดอ ย็อง เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หากได้ค่าตัวตามที่ต้องการ เพราะขณะเดียวกันก็จะทุ่มเงินคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นักเตะที่ตรงสเป็คของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด