:::     :::

บราวน์พร้อมเล่นซีซั่น2022ภายใต้แฟรนไชส์แท็ก

วันอังคารที่ 02 สิงหาคม 2565
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ ยอมอ่อนข้อกลับมาฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์เพื่อเตรียมพร้อมลงเล่นซีซั่น 2022

ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ แท็คเกิ้ลซ้ายของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เดินทางมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์และพร้อมสำหรับการฝึกซ้อมครั้งแรกในวันจันทร์นี้และเตรียมลงเล่นซีซั่น 2022 ภายใต้ แฟรนไชส์ แท็ก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บราวน์ จะกลับมารายงานตัวและฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ครั้งแรกกับ ชีสฟ์ ในวันจันทร์นี้ หลังแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปีพร้อมลงเล่นฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงภายใต้ แฟรนไชส์ แท็ก มูลค่า 16.662 ล้านเหรียญสหรัฐ

บราวน์ ตัดสินใจ 'โฮลด์ เอาท์' ในช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ของ ชีฟส์ หลังจากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงสัญญาระยะยาวภายในวันที่ 15 กรกฎาคมสำหรับผู้เล่นที่ติด แฟรนไชส์ แท็ก แต่การไม่ลงนามในแท็กอย่างเป็นทางการของแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปีทำให้เขาไม่ต้องเสียค่าปรับจากการไม่มารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์


ด้าน เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของทัพหัวหน้าเผ่ายืนยันว่า ชีฟส์ ยังคงมีความพยายามในการทำข้อตกลงระยะยาวกับ บราวน์ ต่อไปในช่วงปิดฤดูกาลปีหน้า

'มีเอเจนซี่ที่ปรึกษามากมายรอบตัวเขา และเราเคารพการตัดสินใจของเขา และมันจะไม่จำกัดการไล่ตามเขาในปีหน้า เราจะพยายามจับเขาทำข้อตกลงระยะยาวต่อไป' เวียช ยืนยัน

ทั้งสองฝ่ายจะไม่สามารถเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวใหม่ได้จนกว่าจะสิ้นสุดซีซั่น 2022 ซึ่ง ชีฟส์ ยังสามารถติด แฟรนไชส์ แท็ก กับ บราวน์ ได้อีกครั้งในราคาที่เพิ่มขึ้น 120 เปอร์เซ็นต์ หากยังไม่สามารถตกลงกันได้หรือปล่อยผู้เล่นเข้าทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์และลุ้นดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด