:::     :::

เฮนรี่เผยพาร์คเกอร์ช่วยกดดันคนอื่นเล็กน้อย

วันอังคารที่ 02 สิงหาคม 2565
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท พาร์คเกอร์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปีสร้างความประทับใจในการฝึกซ้อม 4 วันแรกของเทรนนิ่งแคมป์ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกในของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าการเพิ่มปีกนอกประสบการณ์ เดวอนเท พาร์คเกอร์ มีส่วนช่วยกดดันให้ผู้เล่นคนอื่นของทัพนักรบกู้ชาติเล็กน้อย หลังอดีตปีกนอก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ทำได้ดีในการฝึกซ้อมช่วง 4 วันแรกของเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เพเทรียตส์ เทรด พาร์คเกอร์ มาจาก ดอลฟินส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และปีกนอกส่วนสูง 6 ฟุต 3 นิ้วจะเป็นอาวุธชั้นดีของทีมบุกโดยเฉพาะในเร้ดโซน ซึ่ง เฮนรี่ เชื่อว่าปีกนอกวัย 29 ปีจะสร้างเพลย์ได้มากมายและช่วยสร้างความกดดันให้ผู้เล่นคนอื่นๆทำผลงานได้ดีขึ้น

'คนร่างใหญ่ สามารถสร้างเพลย์ได้จำนวนมาก แย่งรับบอล' เฮนรี่ กล่าวถึง พาร์คเกอร์ กับ ไมค์ รีสส์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'มันเป็นเรื่องดีเสมอที่จะเพิ่มคนแบบนั้นและกดดันคนอื่นเล็กน้อย'


หนึ่งในไฮไลท์ช่วงต้นเทรนนิ่งแคมป์คือ พาร์คเกอร์ รับบอลจากควอร์เตอร์แบ็ก แม็ค โจนส์ ทั้งที่ถูก เจเล็น มิลล์ส คอร์เนอร์แบ็กประกบติด แต่ปีกนอกวัย 29 ปียังสามารถรับบอลก่อนจิกเท้าทำสกอร์สำเร็จ 

'แม็ค มองเห็นกองหลังอยู่ตรงไหน เขาวางมันในจุดที่ยอดเยี่ยม และผมสามารถนำมาลงมาได้' พาร์คเกอร์ กล่าวถึงเพลย์ดังกล่าว

ตลอด 7 ฤดูกาลในไมอามี่ พาร์คเกอร์ เป็นปีกนอกที่มีความสามารถในฐานะเพลย์เมคเกอร์ แต่การบาดเจ็บบั่นทอนประสิทธิภาพของเขา โดยลงเล่นเต็มฤดูกาลเพียงครั้งเดียวในซีซั่น 2019 รับบอล 72 ครั้ง ระยะ 1,202 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ สูงสุดในอาชีพของเขาทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด