:::     :::

"คาร์ร่า"จี้หงส์ห้ามปล่อย"บ็อบบี้"ของตายแดนหน้า

วันอังคารที่ 02 สิงหาคม 2565
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ เน้นยำ ลิเวอร์พูล ห้ามขาย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าประสบการณ์ในฤดูกาลนี้เพราะคือหลักประกันว่าระบบคงสมบูรณ์ ระหว่างรอ ดาร์วิ่น นูนเญซ ปรับตัว

ฟีร์มีโน่ ถูกโยงกับ ยูเวนตุส ว่าจะโดนขายไปในราคา 19 ล้านปอนด์ แม้ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ พยายามดับกระแสดังกล่าวแต่ทุกอย่างยังเกิดได้ก่อนตลาดปิดตัวสิ้นเดือนนี้

ล่าสุดคาร์ร่าแสดงความเห็นต่อกรณีดังกล่าวทำนอง ดาร์วิ่น ยังไม่พร้อมแบกเกมรุกหงส์แดงดังนั้นเก็บแข้งบราซิเลี่ยนไว้เป็นประโยชน์ระยะยาว ต่อให้ต้องเสียออกแบบฟรีเอเยนต์ก็คุ้มแล้ว 

ผมไม่คิดว่าเป็นการเสี่ยงที่จะเสียเขาแบบไม่ได้อะไรตอบแทนกลับมา เพราะส่วนตัววิเคราะห์เรื่อง ฟีร์มีโน่ พอใจให้สัญญาฉบับปัจจุบันหมดลง เพื่อย้ายออกแบบไม่ต้องติดค้างการกล่าวผ่านฟุตบอล เดลี่ พ็อดแคสต์


เงิน 19 ล้านปอนด์ หรือเก็บเขาไว้ใช้ต่อในฤดูกาลใหม่? -เป็นผมเลือกอย่างหลัง เช่นเดียวกับสถานการณ์ที่ ลิเวอร์พูล เลือกแบบนั้น พวกเขาไม่ต้องการให้ขุมกำลังขาดมือ

คิดว่า ฟีร์มีโน่ ยังมีบทบาทสำคัญ - ฟังนะ นูนเญซ ยังต้องการเวลาเพื่อปักหลักเขาเพิ่งมาเล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มันไม่ใช่แค่เรื่องความสามารถ แต่คือลีกที่ต่างออกไป” 

ดังนั้นความเห็นผมจึงมองบ็อบบี้ยังมีประโยชน์มากๆสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง คงได้ลงตัวจริงก่อนด้วยซ้ำใน 2-3 เกมแรกๆของซีซั่น จินตนาการว่า ดาร์วิ่น ค่อยเปลี่ยนจากม้านั่งสำรอง” 

กรณีเชื่อมโยง ยูเวนตุส ไม่แน่ใจเท่าไหร่ ทีมนั้นลงทุนไปกับกองหน้าเยอะ หากจำไม่ผิดพวกเขาเล่น 4-3-3 แล้วผมนึกภาพบ็อบบี้ออกยืนตัวริมเส้นไม่ออก หรือต้องไปนั่งสำรอง” 



กระแสก็อาจมีมูล ไม่ทราบเหมือนกัน แต่หากผมมีอำนาจจะเก็บไว้ใช้เองที่ ลิเวอร์พูล” 

ตั้งแต่ย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อปี 2015 ทาง ฟีร์มีโน่ เล่นให้ ลิเวอร์พูล 328 นัด ทำไป 98 ประตู มีส่วนร่วมกับทุกแชมป์ที่ทีมทำได้ยุคบอส คล็อปป์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด