:::     :::

บิลเบาปัดข้อเสนอซื้ออินญีโก้จากบาร์ซ่า

วันพุธที่ 03 สิงหาคม 2565
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอเพียง 15 ล้านยูโรซื้อ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ แต่ แอธเลติก บิลเบา ปฏิเสธปล่อยกองหลังวัย 31 ปีแบบไม่ต้องเสียเวลาคิด

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพียง 15 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ จาก แอธเลติก บิลเบา แต่ถูกทีมดังแคว้นบาสก์ปฏิเสธแบบไม่ต้องคิด 

บาร์เซโลน่า เสริมแนวรับด้วยผู้เล่นใหม่ 2 คนในช่วงซัมเมอร์นี้คือ อันเดรียส คริสเตนเซ่น จาก เชลซี และ ชูลส์ กุนเด้ จาก เซบีย่า แต่ ชาบี เอร์นานเดซ ยังต้องการเซ็นสัญญาถนัดเท้าซ้ายเพิ่มเติมและโปรไฟล์ของ อินญีโก้ ตรงตามสเป็คของเทรนเนอร์วัย 42 ปี อีกทั้งนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียง 12 เดือนจึงน่าจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับการเจรจาต่อรองค่าตัวของเซนเตอร์วัย 31 ปี 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอแรกเป็นเงิน 15 ล้านยูโรขอซื้อ อินญีโก้ แต่ แอธเลติก บิลเบา ปฏิเสธแบบทันควัน แม้เซนเตอร์วัย 31 ปีจะมีค่าฉีกสัญญา 80 ล้านยูโร ทว่าทีมอาซูลกราน่าไม่มีความคิดที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว หากทีมดังแคว้นบาสก์ไม่ยอมขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เขายังมีโอกาสเซ็นสัญญาล่วงหน้าแบบไม่มีค่าตัวในช่วงเดือนมกราคมปี 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด