:::     :::

ค้างคาวไฟวางเป้าเลกแรกขอจบกลางตาราง

วันพุธที่ 03 สิงหาคม 2565
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปธ.สุโขทัย" ให้กำลังใจ "นักเตะ" ย้ำให้พัฒนา-สร้างความเชี่ยวชาญสม่ำเสมอ วางเป้าจบเลกแรกที่กลางตาราง

ความเคลื่อนไหวของทีมค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ที่ในฤดูกาล 2022/2023 ศึกรีโว่ไทยลีก คัมแบคสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง และมีนัดเปิดสนามต้อนรับการกลับมาในวันที่ 14 สิงหาคม พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี
ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี  เปิดเผยว่า ทีมบริหารอยู่ระหว่างการพิจารณาจัดงานเปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีก2022/2023 และจัดกิจกรรมเปิดตัวนักเตะฤดูกาล โดยคำนึงถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 และข้อจัดกัดเรื่องการสนับสนุน โดยเฉพาะการอุดหนุนจากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เบื้องต้นที่หารือไว้ คือ เป็นบรรยากาศที่อบอุ่น สร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเตะและแฟนบอล ส่วนสุขภาพของตนที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการพักรักษาตัวนั้น ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด
ดร.อนงค์วรรณ กล่าวด้วยว่า  สำหรับการเปิดโฉมมชุดแข่งในฤดูกาล 2022/2023 ทางสโมสร  ได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับบริษัท บางกอกแอธเลติก จำกัด หรือ แพน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการผลิต และเตรียมจะเปิดโฉมเสื้อฤดูกาลใหม่เร็วๆ นี้ ทั้งยืนยันว่าเสื้อของทีมทั้งเหย้าและเยือนจะประทับใจแฟนบอลอย่างแน่นอน
ดร.อนงค์วรรณ กล่าวด้วยว่าสำหรับเป้าหมายของทีมนั้น เบื้องต้นอยากให้เลกแรก อยู่ในอันดับที่กลางตาราง และเกมการแข่งขันนั้น อยากให้ใช้บาลานซ์ผลการแข่งขัน เพื่อให้ทีมอยู่ในอันดับที่ไม่ต้องลุ้นแบบใจหายใจคว่ำในช่วงใกล้สิ้นสุดฤดูกาลอีก
“ยอมรับว่ายังไม่มีโอกาสไปเจอนักเตะ แต่ได้ฝากกำลังใจและข้อความไปกับกัปตันทีม และย้ำกับเฮดโค้ชของทีมว่า ต้องพัฒนาไปข้างหน้าในทุกด้านอย่าางสม่ำเสมอ นักเตะต้องไม่เป็นน้ำที่เต็มแก้ว ต้องเปิดรับสิ่งใหม่ๆ และฝึกฝนให้มีความชำนาญอยู่เสมอ แม้ผลเกมการอุ่นเครื่องที่ผ่านมาจะไม่ถูกใจแฟนบอล แต่อยากบอกว่าเป็นช่วงของการทดลอง ทดสอบนักเตะ เพื่อถึงเวลาจริงแล้วจะได้เลือกตัวผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมกับเกมแข่งขันในแต่ละนัด รวมถึงตอบโจทย์เป้าหมายของทีม” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด