:::     :::

เวสต์แฮมตกลงค่าตัวโอนาน่าแตะหลัก40ล้านยูโร

วันพุธที่ 03 สิงหาคม 2565
1,196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ตกลงค่าตัว อามาดู โอนาน่า กองกลางทีมชาติเบลเยียม กับทางต้นสังกัด ลีลล์ ได้แล้ว คาดว่าค่าตัวทะลุหลัก 40 ล้านยูโร

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องใช้ความพยายามในการยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่ 4 กว่าจะบรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ ในการคว้าตัว โอนาน่า กองกลางดาวรุ่งที่ติดทีมชาติเบลเยียมชุดใหญ่ไปแล้ว

รายละเอียดของข้อตกลง เวสต์แฮม จะจ่ายค่าตัว โอนาน่า ก้อนหลักอยู่ที่ 40 ล้านยูโร บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีกจำนวนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม เดอะ แฮมเมอร์ส ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับมิดฟิลด์วัย 20 ปี


สำหรับ โอนาน่า เพิ่งย้ายจาก ฮัมบูร์ก มาอยู่กับ ลีลล์ เมื่อปีที่แล้ว เซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี หรือจนถึงปี 2026 ทำผลงานได้ดีจนถูกทีมชาติเบลเยียมเรียกตัวติดทีมชุดใหญ่แล้ว ทั้งที่เพิ่งรับใช้ทีมชุดยู-21 เมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้กำลังจะทำกำไรมหาศาลให้กับต้นสังกัดในลีกเอิง

ทั้งนี้ หาก เวสต์แฮม ตกลงสัญญาส่วนตัว ตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญากับ โอนาน่า เป็นที่เรียบร้อย จะทำให้กองกลางทีมชาติเบลเยียมกลายเป็นนักเตะใหม่ของ เดวิด มอยส์ รายที่ 4 ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก นาเยฟ อาเกร์ด, ฟลินน์ ดาวน์ส และ จานลูก้า สกามัคค่า ไม่นับรวม อัลฟอนส์ อาเรโอล่า หน้าเก่าที่ซื้อขาดจาก เปแอสเช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด