:::     :::

กุนญ่ามั่นใจพร้อมรับบทบาทผลิตสกอร์ให้ตราหมี

วันพุธที่ 03 สิงหาคม 2565
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเธอุส กุนญ่า แสดงความมั่นใจว่าเขาพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นมาแบกรับภาระการทำประตูทดแทน หลุยส์ ซัวเรซ

มาเธอุส กุนญ่า กองหน้าชาวบราซิเลียนของ แอตเลติโก มาดริด จะเปลี่ยนมาสวมเสื้อหมายเลข 9 แทน หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งแนวรุกวัย 23 ปีเชื่อมั่นว่าเขาพร้อมก้าวขึ้นมาแบกรับภาระการผลิตประตูให้ทีมตราหมีในซีซั่นหน้า จากการให้สัมภาษณ์ 'โกลโบ เอสปอร์เต้' สื่อบราซิลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กุนญ่า ย้ายจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เขาทำ 6 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 29 นัด (1,063 นาที) บนเวทีลีกาในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งกองหน้าวัย 23 ปีพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนเป็นที่ชื่นชอบของแฟนทีมตราหมีและยังแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ดีอีกด้วย นั่นทำให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มอบเสื้อหมายเลข 9 ที่เคยเป็นของ หลุยส์ ซัวเรซ, ดาบิด บีย่า และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ให้กองหน้าชาวบราซิเลียนสวมใส่ลงเล่นซีซั่นหน้า 

'ผมแน่ใจว่าเราจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และในสนาม ผมหวังว่าจะได้รับความไว้วางใจจากบอร์ดและสตาฟฟ์เทรนเนอร์ที่มีในตัวผม มันเป็นความรับผิดชอบที่ดี แต่ผมรู้สึกพร้อมมาก'

'ผมกลายเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ระดับความเข้มข้นในเกมและการฝึกซ้อมนั้นสูงมาก เราทำงาน และฝึกซ้อมจนถึงขีดจำกัดเสมอ มันทำให้ผมมีพัฒนาการ' กุนญ่า เผย

กองหน้าวัย 23 ปียังคาดหวังว่า แอตเลติโก มาดริด จะสามารถแข่งขันในระดับสูงทั้งบนเวที ลา ลีกา และ แชมเปี้นนส์ลีก โดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับคู่แข่งสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะฝ่ายหลังที่มีการเสริมทัพครั้งใหญ่ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ตามประวัติศาสตร์ของ อัตเลติโก เราต้องเข้าใกล้ฤดูกาลด้วยความทุ่มเทและมุ่งมั่น ทุ่มทุกอย่างบนสนาม' กุนญ่า กล่าว 'เรามีทีมที่แข็งแกร่งและทีมงานสตาฟฟ์เทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยมที่อยู่ที่นี่มาเป็นเวลานาน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด