:::     :::

เชซุสกระหื่มสร้างประวัติศาสตร์แฟนตาซี

วันพุธที่ 03 สิงหาคม 2565
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล เชซุส กองหน้าคนใหม่ของ อาร์เซน่อล กลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับเลือกให้เข้าทีมมากที่สุดในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่มีเกมแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก

หัวหอกทีมชาติบราซิลได้รับเลือกจากนักเล่นแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก มากถึง 72.5% ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะออกสตาร์ทในวันศุกร์นี้

เจ้าของค่าตัว 45 ล้านปอนด์ ที่ย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปรีซีซั่น โดยยิงได้ 7 ประตู ซึ่งรวมถึง 2 ลูกในเกมประเดิมสนาม และอีก 1 แฮตทริกในเกมถล่ม เซบีย่า 6-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เขาเป็นหนึ่งในบรรดากองหน้าที่มีค่าตัว 8 ล้านปอนด์ สำหรับสัปดาห์เริ่มต้นฤดูกาล เช่นเดียวกับ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน ของ เอฟเวอร์ตัน, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ทิโม แวร์เนอร์ จาก เชลซี และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ของ ลิเวอร์พูล

ผู้เล่นแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เกือบ 3 ใน 4 เลือก เชซุส ไว้ในทีมของพวกเขา และคงหวังว่าดาวเตะวัย 25 ปี จะออกสตาร์ทซีซั่นจริงในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้อย่างร้อนแรง

ส่วนตัวเลือกอื่นๆ ยอดนิยมได้แก่ เอดูอาร์ เมนดี้ มือกาว เชลซี, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลัง ลิเวอร์พูล และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่อยู่ในพาร์ทของกองกลาง

สำหรับ เดอะ กันเนอร์ส จะเริ่มต้นพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-23 ด้วยการไปเยือนถิ่นเซลเฮิร์สท์ พาร์ค พบ คริสตัล พาเลซ ของ ปาทริค วิเอร่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด