:::     :::

สื่อเผยพ่อไลเนซตัวป่วนอนาคตลูกชาย

วันพฤหัสบดีที่ 04 สิงหาคม 2565
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ไลเนซ ปีกชาวเม็กซิกันย้ายจาก เรอัล เบติส มาเล่นกับ บราก้า ด้วยสัญญายืมตัว ส่วนหนึ่งมาจากทีมเบตีโก้ต้องการตัดปัญหาจากพฤติกรรมของพ่อนักเตะ

ปาโบล การ์รีโย่ ผู้สื่อข่าวชาวเม็กซิกันเปิดเผยกับมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าการย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ บราก้า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีของ ดีเอโก้ ไลเนซ ไม่ได้เกิดขึ้นจากเหตุผลเรื่องฟุตบอลเพียงอย่างเดียว แต่มาจากการสร้างปัญหาของ เมาโร ไลเนซ บิดาของปีกวัย 22 ปีด้วยนั่นเอง

การ์รีโย่ เปิดเผยว่า เมาโร ไลเนซ มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากในอาชีพค้าแข้งของลูกชายเขา เนื่องจากบิดาของปีกชาวเม็กซิกันวัย 22 ปี มักจะหาข้อโต้แย้งกับเทรนเนอร์และผู้อำนวยการกีฬาของต้นสังกัดนักเตะเสมอ การเข้ามาแทรกแซงในจุดที่เขาไม่สมควรทำ มันกลายเป็นการสร้างความรำคาญให้กับอดีตเทรนเนอร์ของเขา มิเกล เอร์เรร่า ที่ คลับ อเมริกา และเหตุการณ์ทำนองเดียวกันยังเกิดขึ้นที่ เรอัล เบติส กับ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ 

แม้ เรอัล เบติส จะจ่ายเงินถึง 14 ล้านยูโรดึง ไลเนซ มาจาก คลับ อเมริกา ในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 ก็ตาม แต่ทีมเบตีโก้เบื่อหน่ายกับพฤติกรรมของบิดานักเตะจึงยอมปล่อยปีกวัย 22 ปีย้ายไปเล่นกับ บราก้า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรเพียง 7 ล้านยูโร เนื่องจากทีมดังแคว้นอันดาลูเซียต้องการตัดปัญหาการเข้ามาจุ้นจ้านเกินหน้าที่ของ เมาโร ไลเนซ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด