:::     :::

เตลลิสมีกำหนดตรวจเซบีย่าวันพฤหัสฯ

วันพฤหัสบดีที่ 04 สิงหาคม 2565
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด มีกำหนดเดินทางไปยัง เซบีย่า ในวันพุธ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดี หลังทั้งสองทีมสามารถตกลงกันได้แล้ว

ดาวเตะวัย 29 ปี ย้ายจาก ปอร์โต้ มายัง ผีแดง ด้วยค่าตัว 15.4 ล้านปอนด์ ในปี 2020 แต่เขาก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมจาก ลุค ชอว์ ได้ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหม่ ยูไนเต็ด เพิ่งได้ ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก เฟเยนูร์ด เมื่อเดือนที่แล้ว นั่นทำให้การแข่งขันในตำแหน่งดังกล่าวยิ่งสูงไปใหญ่

เตลลิส ซึ่งเป็นตัวจริงเพียงนัดเดียวจาก 6 เกมปรีซีซั่นในซัมเมอร์นี้ ดูเหมือนจะไม่ได้อยู่ในความคิดแรกๆ ของ เทน ฮาก สักเท่าไหร่

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า เตลลิส ได้เดินทางไปยัง เซบีย่า ในเย็นวันพุธตามเวลาท้องถิ่น เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดี โดยสโมสรอันดาลูเซียจะจ่ายเงิน 2 ล้านยูโร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของค่าเหนื่อยผู้เล่น

การย้ายทีมแบบยืมตัวครั้งนี้ไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาด โดยเขาจะกลับมายัง ยูไนเต็ด ในเดือนมิถุนายน ปี 2023

เตลลิส ไม่ใช่ผู้เล่น ผีแดง เพียงคนเดียวที่มีแนวโน้มจะต้องย้ายออกจากทีมในตลาดรอบนี้ เนื่องจาก เอริก ไบยี่ ก็กำลังได้รับความสนใจจากหลายทีม รวมถึง เซบีย่า, ฟูแล่ม และ โรม่า

นอกจากนี้ ยูไนเต็ด ก็ยังพร้อมรับฟังข้อเสนอที่เข้ามาหา อารอน วาน-บิสซาก้า, ฟิล โจนส์, อักเซล ตวนเซเบ้ และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด