:::     :::

แพทริคปิดฉากซีซั่น2022หลังเอซีแอลฉีกขาด

วันพฤหัสบดีที่ 04 สิงหาคม 2565
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม แพทริค ปีกนอก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ปิดฉากซีซั่น 2022 ตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้นหลังผู้เล่นวัย 28 ปีเอซีแอลฉีกขาดในการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ พบข่าวร้ายก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2022 หลัง ทิม แพทริค บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลเข่าขวาฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารส่งผลให้ปีกนอกวัย 28 ปีพลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาลหน้าโดยปริยาย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แพทริค ทำผลงานน่าประทับใจตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเพียงพอจะโน้มน้าวให้ จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของทีมม้าป่ามอบสัญญาใหม่ 3 ปี มูลค่า 34.5 ล้านเหรียญสหรัฐให้เขาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ก่อนปีกนอกวัย 23 ปีจะเอซีแอลเข่าขวาฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารจนต้องปิดเทอมยาว เช่นเดียวกับรันนิ่งแบ็ก เดมาเรีย คร็อคเก็ตต์ 


'คนอย่างทิม มันทำให้หัวใจคุณสลาย' เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ เฮดโค้ชบร็องโก้ส์กล่าวถึงปีกนอกวัย 28 ปีก่อนเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอและได้รับข่าวร้ายในเวลาต่อมา 'ส่วนที่แย่สุดของเกมนี้คือเมื่อมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น'

ด้าน คอร์ตแลนด์ ซัตตัน อีกหนึ่งปีกนอก บร็องโก้ส์ กล่าวหลังการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารว่า 'มันเจ็บ การได้เห็นชายคนหนึ่งที่ทำงานของเขาในช่วงปิดฤดูกาล การเตรียมตัวของเขาไม่เป็นสองรองใคร (พวกเรา) ภาวนาให้พบสิ่งดีที่สุด ขณะที่เรากำลังรอ' 

นี่เป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกันที่ บร็องโก้ส์ สูญเสียหนึ่งในปีกนอกอันดับต้นๆของทีมจากการบาดเจ็บ หลัง ซัตตัน เอซีแอลฉีกขาดในเกมสัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2020 ก่อน เคเจ แฮมเลอร์ จะบาดเจ็บลักษณะเดียวกันในเกมสัปดาห์ที่ 3 ของฤดูกาลที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด