:::     :::

คาร์ดินาลส์ต่อสัญญาฮัมฟรีส์3ปี66.8ล้าน

วันพฤหัสบดีที่ 04 สิงหาคม 2565
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดี.เจ.ฮัมฟรีส์ แท็คเกิ้ลซ้ายของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ถูกล็อคตัวอยู่กับทีมด้วยข้อตกลงใหม่ที่มีอายุการใช้งานจนถึงซีซั่น 2025

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตกลงขยายสัญญา 3 ปี มูลค่า 66.8 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ดี.เจ.ฮัมฟรีส์ แท็คเกิ้ลแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 28 ปี การันตี 34 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงเงิน 21 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญาปีแรก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

คาร์ดินาลส์ เพิ่งทำข้อตกลงระยะยาวกับ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ด้วยสัญญา 5 ปี มูลค่า 230.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อน สตีฟ ไคม์ ผู้จัดการทั่วไปของอริโซน่าจะล็อคตัว ฮัมฟรีย์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 28 ปีที่คอยปกป้องควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีด้วยข้อตกลงใหม่มีอายุการใช้งานจนถึงปี 2025 มูลค่า 66.8 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 34 ล้านเหรียญสหรัฐ

การทำข้อตกลงดังกล่าวทำให้ ฮัมฟรีย์ กลายเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายที่รับค่าจ้างแพงสุดอันดับสอของเอ็นเอฟแอลปีละ 22.3 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเป็นรองเฉพาะ เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่รับค่าเหนื่อยปีละ 23.01 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้น

ฮัมฟรีส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 แต่เขาเป็นผู้เล่นดราฟท์รอบแรกเพียงคนเดียวที่ไม่ได้ลงเล่นซีซั่นรุคกี้ เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายและยังไม่ดีสำหรับการลงเล่นเอ็นเอฟแอล ก่อนจะลงประเดิมสังเวียนในซีซั่น 2016 และกลายเป็นแกนหลักของแนวออฟเฟนซีฟไลน์ คาร์ดินาลส์ นับตั้งแต่นั้นมาจนถึงปัจจุบันและเป็นหนึ่งในแท็คเกิ้ลซ้ายดีที่สุดของลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด