:::     :::

"บ็อบบี้"อยากแก้ตัวคั่วทุกแชมป์ถึงสิ้นซีซั่นใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 04 สิงหาคม 2565
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าติดใจที่ทีมได้ลุ้นแชมป์ถึง 4 รายการไปจนนัดท้ายๆซีซั่นก่อน ดังนั้นฤดูกาล 2022-23 หวังทำอีกโดยให้ผลลัพธ์ดีกว่าเดิม

หงส์แดงเกือบสร้างประวัติศาสตร์ทีมแรกของอังกฤษที่คว้าแชมป์ทั้ง 4 รายการที่เตะ-ต่อ-ซีซั่น โดยทำสำเร็จใน คาราบาว คัพ กับ เอฟเอ คัพ แต่พลาดหวัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แชมเปี้ยนส์ ลีก 


โดยดาวเตะบราซิเลี่ยนยอมรับว่าบรรยากาศห้องแต่งตัวช่วงนั้นร้อนแรงก็อยากให้ประสบการณ์ดังกล่าวหวนมาอีกในซีซั่นที่กำลังจะเปิดฉาก 

นึกอยากขอบคุณผลงานฤดูกาลก่อน ทั้งนี้ไม่อยากจะด้อยค่าความสำเร็จในบอลถ้วยสองใบ แต่เราไล่ล่าแชมป์สี่รายการ และน่าเสียดายที่มันไม่ออกมาอย่างนั้นการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ

ใครจะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ เราจะทุ่มเททั้งสี่รายการอีกครั้ง แต่มันเกี่ยวกับการทำไปทีละขั้นๆ ทำงานหนักมากๆ เพื่อจะไปถึงจุดนั้น แน่นอนว่ามันเป็นไปได้ และเราแน่วแน่อยู่ที่การคว้าแชมป์ทั้งสี่รายการ

ก็ตั้งใจเหมาแต่ระหว่างทางขอดูอีกที



ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์  แม้อกหักต่อ เรอัล มาดริด นัดชิงฯ ชปล.ที่กรุงปารีส 0-1 แต่เพราะสโมสรมีกำหนดการตั้งขบวนแห่ในวันถัดไป บรรยากาศของพาเหรดพอฟื้นฟูความเสียดายแก่บ็อบบี้ได้บ้าง 

มันช่วยเหลือผมเป็นอย่างมาก - แม้โดยส่วนตัวเจ็บใจที่เราแพ้นัดชิงฯ ชปล.แก่ มาดริด อีกหน แต่เมื่อกลับมาเมอร์ซี่ย์ไซด์ เห็นการต้อนรับจากแฟนบอลทั้งหมดที่นั่นมันเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อ

แน่นอนว่าเราได้ถ้วยสองใบ ซึ่งมีคุณค่าควรจะเฉลิมฉลอง มันคือรางวัลอย่างแท้จริง ผมขอบคุณพระเจ้าสำหรับแฟนบอลของเรา สำหรับความพยายามของพวกเขา และการสนับสนุนอย่างสม่ำเสมอที่พวกเขามอบให้กับเรา

ทีมเคยได้รับประสบการณ์ขบวนพาเหรดตอนที่เราคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นเป็นวันพิเศษ แต่อีกครั้งที่แฟนๆ แสดงให้เห็นว่าพวกเขารัก และสนับสนุนเราให้เราทำให้ดีที่สุด

มันเป็นอีกวันที่น่าเหลือเชื่อที่ผมจะจดจำไปตลอด เป็นช่วงเวลาสำคัญในเรื่องราวชีวิตของผม

ลิเวอร์พูล ประเดิมโล่การกุศล คอมมิวนิตี้ ชีลด์ 2022 ไปแล้วโดยสุดสัปดาห์จะล่องไปกรุงลอนดอนประเดิมฤดูกาลใหม่พบ ฟูแล่ม (6 ..)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด