:::     :::

เอ็นเอฟแอลเตรียมยื่นอุทธรณ์โทษแบน6เกมของวัตสัน

วันศุกร์ที่ 05 สิงหาคม 2565
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นเอฟแอลเตรียมยื่นอุทธรณ์คัดค้านหลังผู้พิพากษาตัดสินลงโทษแบน เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เพียง 6 เกม

ลีกเอ็นเอฟแอลเตรียมยื่นอุทธรณ์โทษแบน 6 เกมของ เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ฐานะละเมิดนโยบายการประพฤติส่วนตัวของลีก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เมื่อวันจันทร์, ผู้พิพากษา ซู แอล.โรบินสัน เจ้าหน้าที่อิสระที่ได้รับการแต่งตั้งร่วมกันจากสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอลและเอ็นเอแอล ได้ออกคำตัดสินของเธอในเรื่องนโยบายการปฏิบัติส่วนบุคคลเกี่ยวกับ เดอชอน วัตสัน' ลีกเอ็นเอฟแอลกล่าวในแถลงการณ์ 'ภายใต้ข้อตกลงการเจรจาร่วมของ เอ็นเอฟแอล-เอ็นเอฟแอลพีเอ (ซีบีเอ) ในปี 2020 การค้นพบข้อเท็จจริงของเจ้าหน้าที่ควบคุมวินัยมีผลผูกพันและไม่อาจอุทธรณ์ได้ ผู้พิพากษาโรบินสันพบว่ามิสเตอร์วัตสันละเมิดนโยบายการปฏิบัติส่วนบุคคลของเอ็นเอฟแอลหลายครั้งและแบนเขาเป็นเวลา 6 เกม'

'ซีบีเอ ให้สิทธิ์แก่ เอ็นเอฟแอล หรือ เอ็นเอฟแอลพีเอ ในการอุทธรณ์วินัยที่กำหนดโดยเจ้าหน้าที่ควบคุมวินัย การอุทธรณ์ดังกล่าวจะต้องยื่นภายใน 3 วันและจะต้องได้รับความเห็นชอบจากคอมมิสชันเนอร์ลีกหรือผู้มีอำนาจของเขา'


'เอ็นเอฟแอลได้แจ้งเอ็นเอฟแอลพีเอว่าจะอุทธรณ์คำตัดสินทางวินัยของผู้พิพากษาโรบินสันและจะยื่นบทสรุปในบ่ายวันนี้ โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกจะเป็นผู้ตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ยื่นอุทธรณ์'

เอ็นเอฟแอลเห็นแย้งว่า วัตสัน ควรถูกพักการแข่งขันอย่างน้อยตลอดฤดูกาล 2022 ขณะที่เอ็นเอฟแอลพีเอหรือสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอลตัดสินใจว่าพวกเขาจะไม่ยื่นอุทธรณ์คำตัดสินใจของผู้พิพากษาโรบินสัน 

ตามนโยบายการปฏิบัติส่วนบุคคล การอุทธรณ์จะได้ถูกดำเนินการอย่างรวดเร็วและจะขึ้นอยู่กับการตรวจสอบบันทึกที่มีอยู่ ซึ่งหมายความว่าจะไม่อนุญาตให้นำหลักฐานหรือคำให้การใหม่มาประกอบ 

'คอมมิสชันเนอร์ลีกหรือผู้ได้รับมอบหมายจะออกคำตัดสินเป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งถือเป็นการจัดการข้อพิสูจน์ที่สมบูรณ์ สิ้นสุดและสมบูรณ์ และจะมีผลผูกพันกับผู้เล่น, สโมสร และคู่สัญญาในข้อตกลงนี้' ซีบีเอ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด