:::     :::

เซนต์สตะเพิดเพนนิ่งจากสนามซ้อมหลังก่อเรื่องสามวันติด

วันศุกร์ที่ 05 สิงหาคม 2565
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ เพนนิ่ง ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส โชว์ความดุดันเกินเหตุจนมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมทีม 3 วันติดต่อกัน

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตะเพิด เทรเวอร์ เพนนิ่ง ออกจากสนามซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ หลังออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้ดราฟท์รอบแรกก่อเรื่องทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมทีม 3 วันติดต่อกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เพนนิ่ง เข้าลีกในฐานะดราฟท์อันดับ 19 คลาส 2022 พร้อมชื่อเสียงจากการแสดงท่าทางที่ร้อนแรงในสนามและผู้เล่นวัย 23 ปีแสดงให้เห็นระหว่างการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ของทีมนักบุญโดยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมทีม 3 วันติดต่อกันจนถูกตะเพิดออกจากสนามซ้อมไปพร้อมกับ มัลคอล์ม โรช ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลในการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ 

'เราไม่มีเวลาสำหรับเรื่องนั้น' เดนนิส อัลเลน เฮดโค้ชเซนต์สกล่าว 'วันนี้ผมส่ง 2 คนออกไปและเราต้องทำงานให้แล้วเสร็จ เราต้องเรียนรู้เป็นทีมว่าจะแข่งขันอย่างไร เล่นอย่างไร ฝึกซ้อมและผลักดันตัวเองให้ถึงขีดจำกัด แต่ยังไปไม่ถึงจุดนั้น'

'มันไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในเทรนนิ่งแคมป์ มันเป็นสิ่งที่เราไม่ต้องการให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน มันจะได้รับการแก้ไขและเราจะก้าวไปข้างหน้า'


เพนนิ่ง และดีเฟนซีฟเอนด์ เพย์ตัน เทอร์เนอร์ เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ ก่อนออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้จะมีปัญหากับเซฟตี้ เจ.ที.เกรย์ อีกครั้งในวันอังคาร ต่อด้วย โรช ในวันพุธ

'มันคือฟุตบอล เรากำลังแข่งขันกัน' เพนนิ่ง อ้าง 'มันเป็นเกมที่ยากสำหรับคนแกร่ง และคุณต้องทำมันให้ได้ ไม่มีการนองเลือดระหว่างเรา เราเป็นแค่นักสู้ที่แข่งขันกัน'

เพนนิ่ง กำลังแข่งขันกับ เจมส์ เฮิร์สท์ เพื่อแย่งตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายกล่าวเสริมว่า 'มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมของผม ผมคิดว่ามันเป็นเพียงแค่วิธีที่ผมเป็นในฐานะผู้เล่น แต่เห็นได้ชัดว่าผมมีเทคนิคในการทำงาน ผมกำลังพยายามทำให้เทคนิคของเกมดีขึ้น ลดบล็อคลง ความสามารถในการปิดจ๊อบ นั่นคือสิ่งที่ผมภูมิใจในตัวเอง และนั่นจะเป็นส่วนหนึ่งของเกมของผมเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด