:::     :::

แฮ็คเก็ตต์พร้อมดันปีกในรับบทบาทแทนแพทริค

วันศุกร์ที่ 05 สิงหาคม 2565
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบิร์ต อ็อคเว็กบูนัม ปีกในวัย 24 ปี รวมถึงรุคกี้ เกร็ก ดัลชิช จะก้าวขึ้นมามีบทบาทในทีมบุก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ทดแทน ทิม แพทริค โดยเฉพาะการเล่นในเขตเร้ดโซน

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เตรียมผลักดันสองปีกใน อัลเบิร์ต อ็อคเว็กบูนัม และรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 เกร็ก ดัลชิช ก้าวขึ้นมาทำงานในบทบาทของ ทิม แพทริค หลังปีกนอกประสบการณ์เอซีแอลฉีกขาดต้องพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ ยังมีสามปีกนอกที่ยอดเยี่ยมอย่าง เจอร์รี่ จูดี้, คอร์ตแลนด์ ซัตตัน และ เค.เจ.แฮมเลอร์ แต่การบาดเจ็บของ แพทริค จะส่งผลกระทบต่อการเล่นในเร้ดโซน ดังนั้น แฮ็คเก็ตต์ จึงวางแผนแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยการใช้งานปีกในอย่าง อ็อคเว็กบูนัม กับ ดัลชิช 


'(พวกเขา) จะต้องเป็นแบบนั้น' แฮ็คเก็ตต์ กล่าวถึง อ็อคเว็กบูนัม กับ ดัลชิช 'พลิกมันซะ, เห็นได้ชัดว่า (แพทริค) ไม่อยู่ที่นี่ แต่ตอนนี้เป็นโอกาสสำหรับใครบางคนที่จะก้าวขึ้นมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเร้ดโซน เพื่อมีโอกาสทำทัชดาวน์ ใช้คนที่แตกต่าง นั่นคือสิ่งที่เราจะต้องทำ และในพื้นที่นั้น คุณอยากให้ทุกคนต้องครอบคลุมทั้งสนาม และพวกที่มีทักษะทั้งหมด มันน่าตื่นเต้นที่จะดูว่าใครจะก้าวขึ้นมา ต้องมีใครสักคน'

'มีคนจำนวนมาก และไม่เพียงแต่พวกเขาจะเป็นคนตัวใหญ่เท่านั้น แต่พวกเขายังสามารถวิ่งได้' แฮ็คเก็ตต์ กล่าวเสริม 'คุณเห็นมัน 2-3 ครั้งแล้วดูคนเหล่านั้น ดึง ดัลชิช กลับมา (เขา) ค่อยๆทำงานกลับเข้าไป ดู อัลเบิร์ต วิ่ง, (เอริก) เซาเบิร์ต วิ่ง, (แอนดรูว์) เบ็ค วิ่งได้ดี เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมีผู้เล่นที่คล่องแคล่วแบบนั้นที่สามารถอยู่ในไลน์และบล็อคเพื่อใช้ประโยชน์จากการจับคู่ที่นั่น และในขณะเดียวกันก็ขยายสนามในแนวตั้ง คุณจะตื่นเต้นจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด