:::     :::

เพรสค็อตต์ไม่กังวลแม้คาวบอยส์มีตัวเลือกปีกนอกจำกัด

วันเสาร์ที่ 06 สิงหาคม 2565
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ มั่นใจว่ากลุ่มปีกนอกสายเลือดใหม่จะสามารถก้าวขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ได้เป็นอย่างดี

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับปัญหาของตำแหน่งปีกนอกที่เหลือตัวเลือกจำกัด เนื่องจากยังมีผู้เล่นสายเลือดใหม่ที่พร้อมก้าวขึ้นมาทำหน้าที่ทดแทนจนกว่าปีกนอกประสบการณ์จะพร้อมคืนสนาม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ เทรด อมารี คูเปอร์ ไป ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ขณะที่ ไมเคิ่ล แกลลัป กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังเอซีแอลฉีกขาดและยังไม่พร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 ล่าสุด เจมส์ วอชิงตัน บาดเจ็บกระดูกเท้าแตกจนต้องพักฟื้นราว 6-10 สัปดาห์ ตำแหน่งปีกนอกจึงกลายเป็นปัญหาของ ดัลลาส แต่ เพรสค็อตต์ ไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว 

'คุณจะไม่มีวันจับได้ว่าผมมองอะไรในชีวิตเป็นก้าวถอยหลัง คุณมีโอกาสจะก้าวไปข้างหน้า คุณมีโอกาสจะเติบโต ถ้าคุณไม่ทำอย่างนั้น คุณมีปัญหาและคุณแพ้ตั้งแต่แรกแล้ว' เพรสค็อตต์ กล่าว

'ผมเพิ่งรู้ ผู้เล่นหนุ่มๆที่พวกเรามี พวกที่เรามีอยู่แล้วกำลังจะก้าวขึ้นมามีบทบาทที่ใหญ่ขึ้น ผมพูดต่อไปว่านั่นเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น และเหตุผลก็คือเพราะผมรู้สึกเหมือนพวกคุณหลายคน และคนอื่นๆก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพวกนี้คือใคร พวกเขาจะทำอะไรได้บ้าง'

คาวบอยส์ มีปีกนอกดราฟท์รอบ 3 เจเล็น ทอลเบิร์ต กับผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์อย่าง เดนนิส ฮิวสตัน จาก เวสเทิร์น อิลินอยส์ ที่มีโอกาสฝึกซ้อมร่วมกับกลุ่มในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ซึ่ง เพรสค็อตต์ ประทับใจกับสองรุคกี้จนถึงตอนนี้ 

'มีผู้เล่นหนุ่มๆจำนวนมากก้าวขึ้นมา แค่จะบอกว่าคนหนึ่งอาจจะดีกว่าอีกคน แต่เห็นได้ชัดว่า เดนนิส ฮิวสตัน และ ทอลเบิร์ต แค่เริ่มต้นว่าใครเคยอยู่ในนั้นและร่วมซ้อมมากขึ้น แค่เข้ามา พยายามเล่นตำแหน่งอะไรก็ได้และพร้อมสำหรับทีมบุก นั่นคือวิธีที่คุณลงสนาม ทำสิ่งต่างๆให้มากที่สุดและทำในระดับสูง นั่นคือสิ่งที่หนุ่มๆเหล่านี้กำลังทำอยู่ตอนนี้' เพรสค็อตต์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด