:::     :::

ดีซีดึงเบนเตเก้จากพาเลซเสริมแนวรุก

วันเสาร์ที่ 06 สิงหาคม 2565
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสติย็อง เบนเตเก้ ย้ายมาค้าแข้งกับ ดีซี ยูไนเต็ด หลังการเซ็นสัญญาจนถึงปี 2024 และจะเข้ามาร่วมงานกับ เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ

ดีซี ยูไนเต็ด ของ เวย์น รูนี่ย์ เสริมแนวรุกด้วยการเซ็นสัญญากับ คริสติย็อง เบนเตเก้ ที่ย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2024 และสโมสรมีอ็อปชั่นในปี 2025 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'คริสติย็อง เป็นผู้เล่นระดับท็อปที่เล่นในระดับสูงสุดมาอย่างยาวนาน' รูนี่ย์ กล่าว 'ประสบการณ์และความสามารถของเขาในการทำประตูและช่วยทีมนั้นมีค่ามาก มันน่าตื่นเต้นสำหรับทีมและตัวผมที่ได้เขาเข้ามาและลงเล่น เขาจะสร้างความแตกต่างอย่างมาก'

เบนเตเก้ วัย 31 ปี ทำ 86 ประตูกับ 23 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 280 นัดบนเวทีพรีเมียร์ลีกกับ แอสตัน วิลล่า, ลิเวอร์พูล และ คริสตัล พาเลซ เขายังทำ 18 ประตูจากการลงเล่น 45 เกมกับทีมชาติเบลเยียม

ส่วน ลูซี่ รัชตัน ผู้จัดการทั่วไปของ ดีซี ยูไนเต็ด กล่าวเสริมว่า 'เรากำลังจะได้กองหน้าระดับหัวกะทิอย่าง คริสติย็อง และการเซ็นสัญญานี้ลุล่วงในวันเส้นตายการย้ายทีม ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสร'

'คริสติย็อง เป็นกองหน้าทรงพลัง ซึ่งทำประตูได้ในระดับสูงสุด ความแข็งแกร่งและพลังของเขาจะทำให้เขาเป็นศูนย์รวมของทีมเรา และความสามารถในการเชื่อมโยงการเล่นของเขาจะเป็นทรัพย์สินที่มีค่าสำหรับเรา เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้รวม คริสติย็อง เข้ากับทีม เพื่อให้เขาสามารถสร้างผลกระทบในสนามได้ทันทีในช่วงท้ายฤดูกาล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด