:::     :::

เพลอาแฮปปี้หลังยืดสัญญากลัดบัค

วันเสาร์ที่ 06 สิงหาคม 2565
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลาสซาน เพลอา มีความสุขสำหรับการขยายสัญญากับทีมสิงห์หนุ่มจนถึงปี 2025

อลาสซาน เพลอา กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 29 ปี เปิดเผยว่าเขามีความยินดีอย่างยิ่งหลังการขยายสัญญากับ มึนเช่นกลัดบัค ไปจนถึงปี 2025 หลังค้าแข้งกับทีมสิงห์หนุ่มมานาน 4 ปีนับตั้งแต่ย้ายมาจาก นีซ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญาใหม่นี้ ผมยังยินดีที่จะอยู่ที่ โบรุสเซีย เพราะนั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับผม ผมดีใจที่ได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสร มันสมบูรณ์แบบ' เพลอา กล่าว

กองหน้าวัย 29 ปียังกล่าวถึงแรงผลักดันที่ทำให้เขาต้องการทำข้อตกลงใหม่กับทีมสิงห์หนุ่มว่า 'มันเป็นความจริงที่หลังจาก 4 ปีที่ยอดเยี่ยมที่ โบรุสเซีย ผมถามตัวเองว่าจะทำอย่างไร ในท้ายที่สุด ผมรู้สึกว่ายังมีอีกมากที่ผมสามารถทำได้ที่ โบรุสเซีย'

'ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่นี่ และครอบครัวของผมก็รู้สึกเช่นเดียวกัน ผมมีเพื่อนฝูงมากมายในทีมและคิดว่าเรามีทีมที่แข็งแกร่งจริงๆในฤดูกาลนี้ การพูดคุยของผมกับ โรลันด์ ฟีร์คุส และ สเตฟเฟ่น โคเรลล์ ก็ดีมากเช่นกัน ซึ่งผมอยากจะขอบคุณพวกเขาทั้งสองคน ในท้ายที่สุด นั่นคือเหตุผลที่ผมตัดสินใจขยายสัญญาที่นี่'


เพลอา ยังกล่าวถึงเป้าหมายของเขากับ กลัดบัค ในฤดูกาลนี้ว่า 'เมื่อผมมาถึงที่นี่ เป้าหมายของผมคือการแข่งขันในยุโรป ขอบคุณ โบรุสเซีย ผมสามารถเล่นได้ทั้งในแชมเปี้ยนส์ลีกและยูโรปาลีก โบรุสเซีย เป็นสโมสรใหญ่ เรามีฤดูกาลที่ยากลำบากในปีที่แล้ว และจำเป็นต้องตั้งเป้าหมายให้สูงขึ้นในซีซั่นนี้'

'ในความเห็นของผม เรามีศักยภาพที่จะเล่นในระดับสากล นั่นคือสิ่งที่กระตุ้นผม เหตุใดผมจึงควรจากไปในเมื่อผมอยู่ที่สโมสรที่มีศักยภาพที่จะผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลยุโรป นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมอยู่ต่อ' เพลอา เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด