:::     :::

'เลวาน'เผยรู้สึกเหมือนเด็กได้ของเล่นใหม่

วันอังคารที่ 09 สิงหาคม 2565
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาร์เซโลน่า เผยความรู้สึกเหมือนกับเด็กที่ได้ของเล่นใหม่กับการมาค้าแข้งกับทีมดังแห่งในลา ลีกา สเปน

         สตาร์ทีมชาติโปแลนด์ประเดิมประตูพร้อมกับ 2 แอสซิสต์ช่วยทีมถล่ม ปูมาส 6-0 คว้าโทรฟี่ โจน กัมเปร์ มาครองพร้อมเสียงชื่นชม ซึ่งเจ้าตัวพูดถึงความรู้สึกว่าเหมือนกับเด็กที่ได้ของเล่นใหม่ในการย้ายมาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู

         "มันเป็นความรู้สึกใหม่สำหรับผม ผมต้องการการเปลี่ยนแปลงนี้ การย้ายไปยังประเทศอื่นและสโมสรอื่น ผมรู้สึกเหมือนกับเด็กที่ได้ของเล่นใหม่" เลวานดอฟสกี้ กล่าว

         เมื่อถูกถามถึงเรื่องการเปิดตัวที่มีแฟนบอล 59,026 คนเข้ามาต้อนรับ เจ้าตัวตอบว่า "เหลือเชื่อมาก! ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะมีแฟนบอลมากขนาดนี้ มันไม่สำคัญหรอกว่าผมได้รับมันมากกว่าผู้เล่นคนอื่นอย่าง โรนัลดินโญ่ หรือ อิบราฮิโมวิช"

         "ช่วงเวลามันแตกต่างกันมากอยู่แล้ว แต่ในท้ายที่สุดคือมันยอดเยี่ยมจริงๆ เมื่อคุณได้รับการสนับสนุนมากมายในทันที ประสบการณ์นั้นจะคงอยู่ตลอดไป"

         นอกจากนี้ เลวานดอฟสกี้ ยังปฏิเสธว่าย้ายไป บาร์เซโลน่า เพราะต้องการรางวัลบัลลง ดอร์ว่า "ผมพูดอยู่เสมอว่าความสำเร็จของทีมช่วยผลักดันผม รางวัลเป็นสิ่งพิเศษที่ดี แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่ผมอยากมาเล่นที่สเปน บางสิ่งที่เขียนไปนั่นไม่เป็นความจริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด