:::     :::

ปืนทำช็อกคุยมิลานหวังคว้าโตนาลี่เพิ่ม

วันอังคารที่ 09 สิงหาคม 2565
4,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าได้พบกับตัวแทนของ เอซี มิลาน เพื่อหารือเกี่ยวกับการคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ในซัมเมอร์นี้

สโมสรจากลอนดอนเหนือใช้เงินครั้งใหญ่ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และล่าสุด มิเกล อาร์เตต้า ก็ยังต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งในทีมของเขา โดยมี โตนาลี่ เป็นเป้าหมายสูงสุด

กาเบรียล เชซุส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, ฟาบิโอ วิเอร่า, แม็ตต์ เทอร์เนอร์ และ มาร์กินญอส ต่างถูกคว้าตัวมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้ แต่ ปืนใหญ่ อาจยังไม่หยุดช็อปปิ้ง

กัลโช่แมร์คาโต้ เปิดเผยว่า แชมป์เซเรีย อา อย่าง มิลาน อาจพิจารณายอมขาย โตนาลี่ ออกไปหาก เดอะ กันเนอร์ส สามารถจ่ายได้ตามราคาที่ร้องขอ 46 ล้านปอนด์

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ มิลาน ต้องการที่จะเก็บดาวเตะวัย 22 ปี เอาไว้ หลังจากมีส่วนร่วมพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบกว่าทศวรรษ โดยที่มองว่าเขาเป็นผู้เล่นแกนหลัก

พวกเขาเพิ่งเสีย ฟร้องค์ เกสซีเย่ กองกลางคนสำคัญไปให้ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้ และก็ไม่อยากปล่อยใครในทีมออกไปอีกแล้ว

ปัจจุบัน โตนาลี่ เหลือสัญญาถึงปี 2026 ซึ่งหมายความว่า ปืนใหญ่ จะต้องจ่ายค่าตัวมหาศาลเลยทีเดียวสำหรับการคว้าตัวเขา

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ยังมุ่งมั่นที่จะนำมิดฟิลด์มาเสริมทีมเพิ่มก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง ซึ่งหมายความว่าข้อตกลงอาจเกิดขึ้นได้

มิดฟิลด์รายนี้ทำไป 5 ประตู และ 3 แอสซิสต์ ในลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่เขาก็เปิดตัวกับทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ไปตั้งแต่อายุแค่ 19 ปี แต่ก็หลุดโผทีมชุดคว้าแชมป์ยูโร 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด