:::     :::

ไฮย์เกสเปรยเสือใต้ได้โค้ชใหม่แล้ว

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561
1,620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ของทีม บาเยิร์น มิวนิค ให้สัมภาษณ์สื่อเป็นนัยว่าสโมสรสามารถหากุนซือคนใหม่สำหรับสู้ศึกฤดูกาลหน้าได้แล้ว แถมเป็นมือดีอีกด้วย

คุณปู่วัย 72 กะรัต ทนเสียงอ้อนวอนจากผู้บริหาร บาเยิร์น เมื่อปลายปีก่อนไม่ไหว ยอมลงมาจากอาศรมของยอดบรรพต กลับมากุมบังเหียนทีมแทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ซึ่งต้องแยกทางไปเพราะผลงานต่ำกว่าคาดหวัง 

ซึ่งทันทีที่ ไฮย์เกส จับพวงมาลัยก็สามารถบังคับทิศทาง 'เสือใต้' ให้วิ่งอยู่ในถนนของความสำเร็จอีกครั้งทั้งอันดับบนตารางบุนเดสลีกา เยอรมัน นำโด่ง, เดเอฟเบ โพคาล ถึงรอบรองชนะเลิศ และ ยูฟ่า ชปล.ก็จ่อเข้ารอลก่อนรองชนะเลิศ 

แม้มีเสียงเชียร์ ไฮย์เกส ให้รับงานต่ออีกปีแต่กุนซือเก๋าประสบการณ์ปฎิเสธเพราะมีโค้ชหนุ่มฝีมือดีรอเสียบแล้ว 

“บาเยิร์น จะมีเทรนเนอร์ที่เหมาะสมสำหรับซัมเมอร์นี้" ขรัวเฒ่าให้สัมภาษณ์ 'บิลด์' สื่อฯเมืองเบียร์ "แต่มันก็ขึ้นกับบอร์ดว่าท้ายสุดพวกเขาจะเลือดใคร"


เฉลยกลายๆว่าคือ ทูเคิ่ล (ขวา) 

"กับปัจจุบันทุกฝ่ายในสโมสรแฮปปี้มาก แต่องค์กรเราจำเป็นต้องเดินหน้าเพื่อความสำเร็จในอนาคตด้วย ฉะนั้นเทรนเนอร์ที่เหมาะสมจึงจำเป็นสุดต่อทีม"

ทั้งนี้ตัวเต็งตามที่สื่อฯคาดมีเพียง 2 รายคือ โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติ เยอรมัน กับ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งว่างอยู่ ซึ่งจากคำพูดของ ไฮย์เกส ก็เดาได้ว่าคือชอยส์หลัง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด