:::     :::

"เนฟ"ยกเคสผีโดนสิงห์ปาดเฟรงกี้ตลกร้ายสโมสร

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2565
1,633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกหน้าแตกแทนอดีตต้นสังกัดที่จ่อล้มเหลวในการคว้าตัวกองกลาง เฟรงกี้ เดอ ย็อง จาก บาร์เซโลน่า เพราะอุตส่าห์เสียเวลาตั้ง 3 เดือน แต่กำลังจะโดน เชลซี ปาดหน้า

เอริก เทน ฮาก ผจก.ทีมปีศาจแดงอุตส่าห์วางให้กองกลางวัย 25 ปีเป็นจิ๊กซอว์สำคัญชนิดของมันต้องมี เปิดการเจรจามาตั้งแต่ 10 มิ..ที่ตลาดซัมเมอร์เปิดทำการ   

ทว่าแข้งดัตช์ก็บ่ายเบี่ยงสารพัดอ้างว่าจะแต่งเมีย แล้วแคว้นกาตาลุนย่าเหมาะแก่การปักหลักสร้างครอบครัวบ้าง หรือยกเรื่องรอเงินพิเศษตามเงื่อนไขสัญญากับบาร์ซ่าบ้าง 

กระทั่งล่าสุดสกาย สปอร์ตส์เผยว่าเหตุผลแท้จริงของ เดอ ย็อง คือไม่อยากคลุกฝุ่นเล่นชิงแชมป์สโมสรยุโรปถ้วยรองอย่าง ยูโรปา ลีก ใต้เครื่องแบบ ยูไนเต็ด หากย้ายทั้งทีต้องตอบโจทย์ทั้งเงินและกล่อง 

ทราบดังนั้น เนวิลล์ ก็รู้สึกขายหน้าไปด้วยกับทีมงานซื้อ-ขายของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะก็ยังอ่อนเชิงทางโต๊ะเจรจาวันยันค่ำ แม้ทรงดีมาตั้งแต่ต้นซัมเมอร์ 

แค่ ยูไนเต็ด พลาดคว้าตัว เดอ ย็อง ก็ว่าน่าอายแล้ว แต่หากนักเตะลงเอย เชลซี มันยิ่งต้องเอาปี๊ปคลุมหัวการเปิดปากทางฟุตบอล เดลี่

หากเจ้าตัวไม่มีใจมาร่วมงานแต่แรก ต้องเลิกการเจรจาตั้งแต่ 2-3 สัปดาห์ก่อน” 


ก็คงเพราะความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะกับผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก ที่เคยมีมาที่ อาแจ็กซ์ ทำให้ทั้งคู่คงคุยกันทำนอง - รอผมหน่อยกำลังจะไป

บทสรุปมันก็เป็นไปได้ 3 แนวทางคือแบบที่หนึ่ง เขายอมมาจริง แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ดูฉลาดที่อดทนรอ” 

อย่างที่สองเขาเล่นที่ บาร์เซโลน่า ต่อไป - แบบนี้ ยูไนเต็ด ขายหน้าเล็กน้อยเพราะเลือกเดิมพันไข่ใบเดียวในตะกร้า แล้วไม่ได้เผื่อใจให้คนอื่น” 

พวกเขาเคลียร์ที่เคลียร์ทางในขุมกำลังรอ เริ่มฤดูกาลด้วยคู่กองกลาง เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งทำให้ดูทรงคงยืนระยะไม่ตลอดรอดฝั่ง” 

แบบที่สามคือสโมสรไม่ได้คิดหน้าคิดหลังอย่างถ้วนถี่ - แล้วหมอนั่นเลือกไปซบตักทีมคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อต่อกรกับผจก.ทีมซึ่งเขาเคยร่วมงานมา 2-3 ปีก่อนนั้น” 

สถานการณ์ล่าสุดของ เดอ ย็อง ใกล้ลุล่วงเพราะ บาร์เซโลน่า ตอบรับข้อเสนอซื้อ 68 ล้านปอนด์จาก เชลซี มากกว่าที่ ยูไนเต็ด ยื่นไปอยู่ 5 ล้านปอนด์ เหลือตกลงเงื่อนไขส่วนตัว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด