:::     :::

นีโก้ยืนยันโยกซบค้างคาวแบบยืมตัว

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2565
4,108
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโก้ กอนซาเลซ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมยืนยันการย้ายไปเล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี

นีโก้ กอนซาเลซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมยืนยันการย้ายไปค้าแข้งกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ เนื่องจากความต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับ ฟร้องค์ เกสซีเย่ ที่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัว ขณะที่ มิราเล็ม เปียนิช กลับมาจาก เบซิคตัส หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัว เมื่อรวมกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี กับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ทำให้ นีโก้ อาจมีโอกาสลงสนามน้อยลง ก่อนมิดฟิลด์วัย 20 ปีจะตัดสินใจย้ายไปเล่นกับทีมค้างคาวด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี

'มันไม่ใช่การบอกลา แต่มันจะพบกันใหม่ ตอนผมอายุ 20 ปี ผมต้องการและอยากลงเล่นมากกว่านี้เพื่อเติบโตในฐานะนักฟุตบอล และด้วยเหตุนั้นผมจึงตัดสินใจว่าสิ่งดีที่สุดสำหรับผมคือการทำกับสโมสรอื่นในฤดูกาลนี้ สำหรับ กูเลส, ทีม และแฟนๆ ผมขอให้คุณโชคดีในโลกนี้และผมหวังว่าคุณจะสามารถฉลองด้วยการคว้าแชมป์หลายรายการ อีกหนึ่งปีเราจะพบกัน, Forca Barca!' นีโก้ โพสต์ ข้อความ

ตามรายงานระบุว่า ชาบี เอร์นานเดซ รู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถพึ่งพา นีโก้ ในฤดูกาลหน้า แต่เทรนเนอร์วัย 42 ปียอมรับเหตุผลการตัดสินใจของมิดฟิลด์วัย 20 ปีที่ต้องการลงเล่นอย่างต่อเนื่องที่เขาอาจจะไม่ได้อย่างที่คาดหวังในฤดูกาลหน้าหากอยู่ใน 'คัมป์ นู' ต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด