:::     :::

ฟอเรสต์แข่งไบรท์ตันแย่งแบ็กซ้ายบียาร์เรอัล

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2565
1,657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ต้องเผชิญหน้ากับ ไบรท์ตัน ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก ในการแย่งชิงตัว เปร์วิส เอสตูปินยาน แบ็กซ้ายทีมชาติเอกวาดอร์ของ บียาร์เรอัล

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีก ยังคงต้องการเสริมทัพไม่หยุดหย่อน เล็งเป้าหมายไปที่นักเตะอีกหลายคน หนึ่งในนั้นคือ เอสตูปินยาน แบ็กซ้ายของ บียาร์เรอัล

รายงานข่าวระบุว่า เอสตูปินยาน วัย 24 ปี ได้รับความสนใจจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทีมในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน หลังจากแบ็กซ้ายเอกวาดอร์กลายเป็นกำลังหลักของ บียาร์เรอัล ที่คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2020-21 และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา


ทั้งนี้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แม้เพิ่งเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก แต่ใช้จ่ายไปแล้วมากถึง 85 ล้านปอนด์ในการเสริมทัพตลาดซัมเมอร์นี้ และยังคงมองหานักเตะใหม่รายที่ 13 ต่อไป แม้ในจำนวนนักเตะใหม่มีแบ็กซ้ายแล้วถึงสองคนคือ โอมาร์ ริชาร์ดส์ กับ แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ ก็ตาม

สำหรับ เอสตูปินยาน ย้ายจากทีมในลีกบ้านเกิด แอลดียู กีโต้ มาอยู่กับ วัตฟอร์ด ตั้งแต่ปี 2016 ระหว่างนั้นปล่อยไปเล่นกับ กรานาดา, อัลเมเรีย, มายอร์ก้า, โอซาซูน่า โดยไม่เคยเล่นให้ เดอะ ฮอร์เนตส์ เลย ก่อนขายให้ บียาร์เรอัล เมื่อสองปีที่แล้ว ค่าตัวเบื้องต้น 15 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญากันยาวถึงปี 2027



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด