:::     :::

รูลไม่กังวลประวัติการบาดเจ็บแม็คแคฟฟรีย์

วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2565
1,821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นซีซั่น 2022 โดยที่เฮดโค้ชทีมเสือดำไม่กังวลว่าตัววิ่งวัย 26 ปีจะบาดเจ็บซ้ำอีกหรือไม่

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่มีความวิตกกังวลเกี่ยวกับประวัติการบาดเจ็บของ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีพลาดการลงเล่น 23 จาก 33 เกมที่ผ่านมาของทีมเสือดำเนื่องจากการบาดเจ็บ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อพุธที่ผ่านมา 

'ผมไม่ได้ใช้เวลาของผมกังวลว่า 'เฮ้, คริสเตียน จะได้รับบาดเจ็บอีกไหม?' รูล กล่าว 'เรากำลังคิดเกี่ยวกับ คริสเตียน ในทางเดียวเท่านั้น และนั่นคือเกมบุก' 

แม็คแคฟฟรีย์ กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ของเอ็นเอฟแอลที่ถือบอลและรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาในฤดูกาลเดียวต่อจาก โรเจอร์ เคร็ก และ มาร์แชลล์ ฟอล์ค หลังถือบอลวิ่ง 1,387 หลาและรับบอล 1,005 หลาในซีซั่น 2019 ทว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีประสบปัญหาบาดเจ็บตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังจนมีโอกาสลงเล่นรวมกันเพียง 10 เกมเท่านั้น


'เขาเล่นในตำแหน่งที่มีการสัมผัสสูงและมีโอกาสบาดเจ็บสูง' รูล กล่าว 'เราจะวางเขาลงที่นั่นและเล่นกับเขา เราต้องการมีผู้เล่นดีที่สุดของเราให้นานที่สุด'

อย่างไรก็ตาม แพนเธอร์ส เตรียมพร้อมแก้ปัญหาด้วยการเซ็นสัญญากับ ดีออนเท โฟร์แมน ฟรีเอเจนต์จาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อเข้ามาเป็นตัวเลือกร่วมกับ ชูบา ฮับบาร์ด หากมีปัญหาเกิดขึ้นกับ แม็คแคฟฟรีย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด