:::     :::

'ไวท์'ฮีโร่ซูเปอร์โบวล์เพเทรียตส์ประกาศรีไทร์

วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2565
2,107
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ไวท์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ประกาศรีไทร์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาหลังร่วมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 3 สมัยในช่วง 8 ฤดูกาล

เจมส์ ไวท์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 30 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่ร่วมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 3 สมัยกับทัพนักรบกู้ชาติประกาศรีไทร์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังการลงเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลนาน 8 ฤดูกาล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เจมส์ กำหนดคำว่ามืออาชีพที่สมบูรณ์' บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช เพเทรียตส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ความน่าเชื่อถือ, ความสม่ำเสมอ, ความไม่เห็นแก่ตัว และผลงานภายใต้ความกดดันของเขานั้นยอดเยี่ยม การผสมผสานความเฉลียวฉลาด, ความว่องไว และไหวพริบดีเยี่ยม เจมส์ จึงเหมาะสมอย่างยิ่งกับทีมบุกของเรา ในขณะที่พูดเบาๆว่า เขาได้นำความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมและความแข็งแกร่งในการแข่งขันมาสู่ทีม เขาเป็นกัปตันทีมมาหลายปีและเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุด และน่านับถือที่สุดที่ผมเคยเป็นโค้ชมา'

ไวท์ เป็นหนึ่งในแบ็คที่ถือบอลและรับบอลดีสุดของเอ็นเอฟแอล เขารีไทร์ด้วยการรับอล 381 ครั้ง ระยะ 3,278 หลาและทำ 25 ทัชดาวน์ในฤดูกาลปกติ เขาถือบอลวิ่ง 319 ครั้ง ระยะ 1,278 หลาและทำ 11 สกอร์ใน 8 ซีซั่นกับ เพเทรียตส์ 

หนึ่งในเกมที่น่าจดจำมากสุดของ ไวท์ เกิดขึ้นใน 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ปี 2017 เขารับบอล 14 ครั้ง และทำ 20 คะแนน รวมถึงการทำลายหลายแท็คเกิ้ลเพื่อให้ได้คะแนนจนทัพนักรบกู้ชาติกลับมาชนะเกม 


'เจมส์ ไวท์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่าไว้วางใจและเชื่อถือได้มากที่สุดในสนามเสมอมา' โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีม เพเทรียตส์ กล่าว 'เขาเป็นผู้นำที่พูดจานุ่มนวล เป็นผู้นำโดยเป็นแบบอย่างและทำได้ดีที่สุดในสิ่งที่เขาทำ เป็นผู้เล่นของรันนิ่งแบ็กในเอ็นเอฟแอลในการรับบอลและทำสกอร์ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา แฟนๆของเราจะยังคงรู้สึกซาบซึ้งชั่วนิรันดร์สำหรับผลงานการสร้างสถิติของเขาใน ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 51 เมื่อเขาช่วย เพเทรียตส์ จากตามหลัง 3-28 ด้วยการทำ 20 คะแนน รวมถึงทัชดาวน์ที่ชนะเกมในช่วงต่อเวลา'

'ในฐานะผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่าง เจมส์ สำหรับเรา เขาเป็นคนที่ดียิ่งขึ้นไปอีก เขาเป็นคนที่มีบุคลิกและความซื่อสัตย์ที่ยอดเยี่ยม และได้รับความเคารพจากทุกคนผ่านจรรยาบรรณในการทำงาน ความเป็นมืออาชีพ และทัศนคติที่ดีในแต่ละวัน'

'เจมส์ กลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เพเทรียตส์ ในขณะที่อยู่ใน นิว อิงแลนด์ และถึงแม้เขาจะไม่ได้อยู่ในล็อคเกอร์รูมของเรา เราก็มีความสุขกับ เจมส์ และครอบครัวของเขาในขณะที่พวกเขาเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ ในฐานะแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 3 สมัย เราตั้งตารอที่จะได้เฉลิมฉลองผลงานของเขาในอีกหลายปีข้างหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด