:::     :::

กาย่าโต้บทลงโทษ4เกมไม่ยุติธรรม

วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2565
3,199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้าย บาเลนเซีย ยืนยันว่าบทลงโทษแบน 4 เกมของ ลา ลีกา ไม่ยุติธรรมและไม่สมเหตุสมผล

โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายกัปตันทีม บาเลนเซีย โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ระบายความรู้สึกไม่พอใจคณะกรรมการควบคุมวินัยของ ลา ลีกา ที่สั่งลงโทษแบนเขา 4 เกมจากฤดูกาลที่แล้วส่งผลให้เขาพลาดการลงเล่นในช่วงต้นซีซั่นนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กาย่า ถูกสั่งแบน 4 เกมหลังการวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินค่อนข้างรุนแรงในเกมพ่าย โอซาซูน่า 1-2 บนเวทีลีกาในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะถูกลีกสั่งแบน แม้ว่า บาเลนเซีย จะยื่นอุทธรณ์โทษแบนดังกล่าว แต่ ศาลปกครองกีฬา (TAD) ยืนยันคำสั่งเดิมเมื่อวันพฤหัสฯจนแบ็กซ้ายทีมค้างคาวต้องระบายความรู้สึกผ่านโซเชียลมีเดียถึงการตัดสินที่เกิดขึ้น 

'ผมต้องการแสดงความไม่ยอมรับอย่างที่สุดของผมกับการตัดสินใจของ TAD ได้ดำเนินการในวันนี้ ผมคิดว่าการตัดสินใจยกเลิกเนื้อหาที่นำเสมอโดย บาเลนเซีย ในวันนี้เป็นความคับข้องใจโดยไม่มีแบบอย่างใดๆ'

'การคงไว้ซึ่งบทลงโทษ 4 เกมนั้นไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดว่าสมส่วน ผมไม่ขอเปรียบเทียบใดๆกับเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆในสายอาชีพนี้ แต่ผมไม่คิดว่าคุณสามารถใช้กฎได้โดยขึ้นอยู่กับเดือน, ปี หรือชื่นสกุลของนักเตะ'

'เราอยู่ในฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นที่เราจะเล่นเพื่ออะไรหลายๆอย่าง ในระดับส่วนรวมมากพอๆกับระดับบุคคล ผมอยากจะเริ่มต้นฤดูกาลกับ บาเลนเซีย เพราะมันเป็นปีที่มีความท้าทายสำคัญรออยู่ข้างหน้า'

'นอกจากนี้ในระดับนานาชาติ เรากำลังเผชิญกับความท้าทายพิเศษและไม่เหมือนใครที่สุดที่นักเตะสามารถทำได้ นั่นคือการเล่นในฟุตบอลโลก ความฝันที่ผมทำมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา'

'แม้จะมีทุกอย่างและความผิดหวังอย่างมากจากคำสั่งแบนนี้ ผมจะยังคงทำงานให้หนักที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อบรรลุความฝันของผม'

'วันพรุ่งนี้เวลา 12.00 น.ที่ สปอร์ตส์ ซิตี้ ออฟ ปาเตร์น่า ผมจะชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมกับสื่อเพื่อให้เห็นความครอบคลุมมากขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น' กาย่า โพสต์ข้อความ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด