:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าอาจปาดหน้าเบติสเซ็นเบเยริน

วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2565
2,774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาของ อาร์เซน่อล ที่ย้ายมาเล่นกับ เรอัล เบติส ในซีซั่นที่แล้วมีโอกาสย้ายกลับมา บาร์เซโลน่า เช่นกัน

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า มีโอกาสปาดหน้า เรอัล เบติส เซ็นสัญญากับ เอคตอร์ เบเยริน ดึงเด็กเก่าหวนคืน 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพลาดการเซ็นสัญญากับ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ที่ปักหลักค้าแข้งกับ เชลซี ต่อไป 

เบเยริน ย้ายมาเล่นกับ เรอัล เบติส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว เขามีส่วนช่วยทีมเบตีโก้คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ และจบซีซั่นอันดับ 5 ของ ลา ลีกา โดยแบ็กวัย 27 ปีมีความมุ่งมั่นที่จะค้าแข้งกับทีมเบตีโก้ต่อไป แต่ปัญหาทางการเงินของสโมสรทำให้การทำข้อตกลงมีความยุ่งยากมากขึ้น แม้ว่าตัวแทนของนักเตะจะพยายามเจรจากับ อาร์เซน่อล เพื่อยกเลิกสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปีก็ตาม 

จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบระบุว่า บาร์เซโลน่า สนใจเซ็นสัญญากับ เบเยริน เช่นเดียวกัน เนื่องจาก ชาบี เอร์นานเดซ ยังต้องการกำลังเสริมแบ็กขวาหลังพลาดเซ็นสัญญากับ อัซปิลิกวยต้า

เบเยริน เกิดที่นครบาร์เซโลน่าและเคยอยู่ในศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่อายุ 16 ปีในช่วงซัมเมอร์ปี 2011 เขาน่าจะเป็นกำลังเสริมที่ดีสำหรับตำแหน่งแบ็กขวาของทีมอาซูลกราน่าที่มีเพียง แซร์จินโญ่ เดสต์ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ เป็นตัวเลือกเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด