:::     :::

กัตตูโซ่เผยอยากเซ็นอาร์ตูร์แต่เงินไม่พอ

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565
2,454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ บาเลนเซีย ยอมรับว่าอยากได้ อาร์ตูร์ เมโล่ มาเสริมทัพ แต่ติดขัดตรงสโมสรไม่มีเงินมากพอจะทำข้อตกลงเพื่อดึงนักเตะมาร่วมทีม

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเลนเซีย เปิดเผยว่าเขาต้องการเซ็นสัญญากับ อาร์ตูร์ เมโล่ แต่สถานการณ์ทางการเงินของทีมค้างคาวทำให้ไม่สามารถดึงมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนมาจาก ยูเวนตุส ก่อนจะลงเอยด้วยการยืมตัว นีโก้ กอนซาเลซ มิดฟิลด์วัย 20 ปีมาจาก บาร์เซโลน่า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาเลนเซีย ตกเป็นข่าวว่าพยายามดึง อาร์ตูร์ มาจาก ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว แต่จากปัญหาทางการเงินของสโมสรทำให้ไม่สามารถทำข้อตกลงกับมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของทีมม้าลายอย่างที่ กัตตูโซ่ คาดหวัง ก่อนทีมค้างคาวจะบรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ในการดึง นีโก้ กอนซาเลซ มาเสริมแดนกลางด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี


'ผมอยากเซ็นสัญญากับ อาร์ตูร์ แน่นอนว่าผมชอบเขา' กัตตูโซ่ เผย 'แต่เราไม่สามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ ค่าใช้จ่ายสูงเกินไป มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะพูดคุยถึงเรื่องนี้ เราไม่สามารถเซ็นสัญญากับ อาร์ตูร์' 

อาร์ตูร์ ย้ายจาก เกรมิโอ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ก่อนจะถูกปล่อยไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในอีก 2 ปีถัดมาซึ่งเป็นดีลแลกตัวกับ มิราเล็ม เปียนิช ที่ย้ายจากทีมม้าลายมาสู่ถิ่น 'คัมป์ นู' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด