:::     :::

ปธ.ลาลีกาชี้น่าลงโทษซัวเรซกรณีอยากแบน

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561
3,187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ประธานลาลีกา สเปน ต้องการลงโทษ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่เจตนาเรียกใบเหลืองให้ตัวเองหลายครั้ง เพราะต้องการติดโทษแบนก่อนเกมใหญ่กับ แอตเลติโก มาดริด

ในเกมที่ บาร์ซ่า เปิดบ้านถล่ม คิโรน่า สบายเท้า 6-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซัวเรซ แสดงออกชัดเจนว่าต้องการใบเหลืองจากผู้ตัดสิน เพราะจะเป็นใบที่ 5 ติดโทษแบนในเกมถัดไปกับ ลาส ปัลมาส ก่อนกลับมาขาวสะอาดสำหรับเกมใหญ่กับ แอต.มาดริด ในเกมถัดไป

ตลอด 90 นาทีในเกมกับ คิโรน่า ซัวเรซ ที่ยิงแฮตทริก ไปหวดใส่ อเล็กซ์ กราเนลล์ แล้วมองไปที่ผู้ตัดสินด้วยความหวังว่าจะมีใบเหลืองเป็นของกำนัล แต่สุดท้ายก็เป่าแค่ฟรีคิก จากนั้นดาวยิงอุรุกวัยไปรวบข้อเท้าคู่แข่งตรงกลางสนาม แต่ผู้ตัดสินส่งสัญญาณให้เล่นต่อ จนสุดท้าย อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ต้องงัดไม้ตายที่ใช้ได้ผลมานักต่อนัก ก็คือรับบอลไปทุ่ม แต่ถ่วงเวลาอยู่นาน จนฝั่งทีมเยือนประท้วงแต่ผู้ตัดสินเหมือนจะรู้ทัน ไม่ยอมควักใบเหลืองให้
ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลาลีกา จึงไม่พอใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ "หลุยส์ ซัวเรซ น่าจะโดนลงโทษสำหรับการตั้งใจติดโทษแบน หากเขาได้รับใบเหลืองที่ห้าแล้วจะได้ลงเล่นในเกมสำคัญแน่นอน นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการเห็นในลีกนี้เลย ผมจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ เพราะกำจัดเรื่องแบบนี้ให้หมดสิ้นไปจากเกมฟุตบอล จากลาลีกา นั่นคือสิ่งที่เราตั้งเป้าที่จะทำ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด