:::     :::

กัตตูโซ่ป้องกาย่าไม่ควรถูกแบนถึง4เกม

วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ทีมค้างคาวยืนยันว่า โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายกัปตันทีมบาเลนเซียไม่สมควรถูกสั่งแบนถึง 4 เกมจากการใช้คำพูดไม่สุภาพกับผู้ตัดสินในฤดูกาลที่แล้ว

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ บาเลนเซีย ปกป้อง โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า ว่าไม่สมควรถูกสั่งลงโทษแบนถึง 4 เกม หลังมีโอกาสร่วมงานกันมาราวหนึ่งเดือนจนรู้จักตัวตนของแบ็กซ้ายกัปตันทีมค้างคาว ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อผมฝึกซ้อมทีม ผมต้องเป็นคนตัดสินและมันเป็นงานยาก ผมเชื่อในความซื่อสัตย์สุจริตของผู้ตัดสิน และในเวลานี้ ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องช่วยเล็กน้อย (โดย) ไม่พูดมากเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม'

'มันไม่ง่ายเลย เหนือสิ่งอื่นใดสำหรับผม เพราะเมื่อผมอยู่ในสนาม ผมมีไฟลุกโชนอยู่ในร่างกายของผม'

กัตตูโซ่ ยังกล่าวปกป้อง กาย่า แบ็กซ้ายกัปตันทีมของเขาว่า 'ผมใช้เวลาเกือบหนึ่งเดือนทำงานกับเขาและมันทำให้ผมประหลาดใจ บทบาทของเขาในฐานะกัปตันทีม ผมเคยเป็นกัปตันทีมและผมไม่เคยไปถึงระดับของเขา เขาเป็นคนสุภาพ, ให้เกียรติ'

'มันทำให้ผมประหลาดใจกับโทษแบน 4 เกม และผมไม่ชอบแบบนั้น นอกจากการลงโทษแบนแล้ว พวกเขายังแจ้งการตัดสินใจล่าช้าอีกด้วย คุณรู้จักเขาในฐานะนักเตะ เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่ในฐานะบุคคล มันเป็นไปไม่ได้ที่คนอย่างเขาจะถูกสั่งแบน 4 เกม' กัตตูโซ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด