:::     :::

สเตฟานสกี้หวังแฮร์ริสไม่พักทั้งซีซั่น

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565
2,803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค แฮร์ริส เซนเตอร์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส บาดเจ็บเข่าขวาจากการลงเล่นเกมปรีซีซั่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและส่อแววพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2022

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส คาดหวังว่า นิค แฮร์ริส จะไม่ต้องพักฟื้นตลอดซีซั่น 2022 หลังเซนเตอร์วัย 23 ปีบาดเจ็บเข่าขวาจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จนต้องเข้ารับการผ่าตัด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แฮร์ริส ออกจากสนามเพียงแค่การเล่นเพลย์ที่สองของเกมอุ่นเครื่องกับ จากัวร์ส เมื่อวันศุกร์ หลังเซนเตอร์วัย 23 ปีบาดเจ็บเข่าขวาและจำเป็นต้องรักษาการบาดเจ็บดังกล่าวด้วยการผ่าตัด ซึ่ง สเตฟานสกี้ คาดหวังว่า แฮร์ริส จะไม่ต้องพักตลอดซีซั่น 2022

'แน่นอนว่า นิค เป็นคนทำงานหนักมากในฤดูกาลนี้ ดังนั้นเราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะไม่เกิดขึ้นตลอดทั้งฤดูกาล เพราะเด็กคนนี้ทำงานหนักมาก' สเตฟานสกี้ กล่าวถึงการบาดเจ็บของ แฮร์ริส


อีธาน โพซิช ลงเล่นแทน แฮร์ริส ในตำแหน่งเซนเตอร์ หลัง โพซิช เคยออกสตาร์ท 40 เกมในช่วง 5 ปีในการเล่นกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ก่อนจะมาเซ็นสัญญากับ บราวน์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'อีธาน เข้าไปที่นั่น และทำได้ดีมาก' สเตฟานสกี้ กล่าวถึง โพซิช 'เขาอยู่กับเราตั้งแต่เดือนเมษายน เราออกไปหาเขาด้วยเหตุผล และเราตื่นเต้นกับสิ่งที่เขาทำเมื่อคืนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด