:::     :::

รูลเผยยังรอประเมินระหว่างเมย์ฟิลด์กับดาร์โนลด์

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565
2,522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องกับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส แต่จอมทัพของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังไม่ได้สร้างความประทับใจมากนัก

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังไม่ชี้แจงความชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์ของสองควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ กับ แซม ดาร์โนลด์ ซึ่งต่างลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 23-21 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมต้องดูเทปจริงๆเพื่อดูว่าพวกเขาทำอะไร แต่ผมคิดว่าพวกเขาทั้งคู่เป็นผู้บังคับบัญชา พวกเขาทำการตรวจสอบได้ถูกต้อง ดังนั้นผมจึงพอใจ' รูล กล่าวหลังเกมชนะ คอมแมนเดอร์ส 

เมย์ฟิลด์ ออกสตาร์ทตัวจริง อดีตควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ขว้างคอมพลีต 4 จาก 7 ครั้ง ระยะ 45 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ แต่การขว้างสำเร็จทั้ง 4 ครั้ง ระยะต่ำกว่า 10 หลา ขณะที่ ดาร์โนลด์ ขว้างคอมพลีต 2 จาก 3 ครั้ง ระยะ 16 หลาและทำ 1 สกอร์ แต่ รูล ยืนยันว่าทีมยังอยู่ในขั้นตอนการประเมินการต่อสู้ โดยปฏิเสธที่จะเผยชื่อตัวจริงสำหรับการลงเล่นปรีซีซั่นเกมที่สอง


'ไม่, นั่นสำหรับวันนี้ นั่นเป็นเพียงสำหรับวันนี้' รูล กล่าวถึงการออกสตาร์ทของ เมย์ฟิลด์ 'เราจะย้อนกลับไปดูเทปนี้ เห็นได้ชัดว่า แซม นำเราเข้าเอนด์โซน เบเกอร์ นำเราลงสนาม ดูเหมือนทั้งสองคนเล่นได้ดีในการของการผลิต เราจะกลับไปดูว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน นั่นเป็นเพียงแค่วันนี้'

'ผมคิดว่าเราเคลื่อนบอลได้ดีในสนาม เขาทำได้ดีมากในการขับเคลื่อนมันด้วยเท้าของเขา' รูล กล่าวถึงการเล่นของ เมย์ฟิลด์ 'แล้วคุณก็รู้ว่าเราลงไปที่นั่นในเร้ดโซน, เรียกเพลย์-แอ็คชั่น, ปีกนอกไม่ได้วิ่งตามเส้นทาง, บล็อค, (เมย์ฟิลด์) ต้องหาวิธีเล่นและจบลงด้วยการไม่ได้คะแนน ยังมีอะไรให้ทำอะไรอีกมาก แต่ผมคิดว่าเขาเคลื่อนบอล ควบคุมได้ สร้างไดรฟ์ระยะยาวในการเริ่มเกม มันดูค่อนข้างราบรื่นจนถึงตอนสุดท้าย'

รูล ยังกล่าวถึง ดาร์โนลด์ ว่า 'เขาขว้างทำทัชดาวน์ เล่นอย่างกล้าหาญ หมวกอยู่บนหัวเขา เขาก้าวขึ้นไปแล้วสร้างมันขึ้นมา' 

พี.เจ.วอล์คเกอร์ ก้าวลงมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่สามของเกม ขว้างคอมพลีต 10 จาก 19 ครั้ง ระยะ 136 หลาและยังถือบอลวิ่งอีก 2 ครั้ง ระยะ 12 หลา ส่วนรุคกี้ แม็ตต์ คอรัล ได้ลงเล่นควอเตอร์สุดท้าย ขว้างคอมพลีตเพียง 1 จาก 9 ครั้ง ระยะ 22 หลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด