:::     :::

ฟาร์ทจวกบาร์ซ่าเป็นมาเฟียกรณีเฟรงกี้

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565
2,866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท วิจารณ์ บาร์เซโลน่า เป็นทีมมาเฟียจากความพยายามบีบบังคับให้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ยอมทำตามความต้องการของสโมสร

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สวิพากษ์วิจารณ์สิ่งที่ บาร์เซโลน่า กระทำต่อ เฟรงกี้ เดอ ย็อง เหมือนเป็นมาเฟียที่ไม่ควรปฏิบัติต่อคนแบบนี้และยังเรียกร้องให้มีการลงโทษพฤติกรรมดังกล่าวของทีมอาซูลกราน่าด้วย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า พยายามหาทางจำกัดนักเตะหลายคนออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อแก้ปัญหาทางการเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทพนิยายของ เฟรงกี้ ที่ให้สโมสรถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างกรณีที่ไม่ปฏิบัติต่อนักเตะตามสัญญา หลังถูกกล่าวหาว่ารังแกผู้เล่นโดยพยายามบีบให้มิดฟิลด์ชาวดัตช์ย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' หากไม่ยินยอมลดค่าจ้างตามความต้องการของสโมสร แม้กระทั่งการขู่ว่าจะดำเนินการทางกฎหมาย 


'คุณไม่สามารถปฏิบัติกับคนแบบนี้' ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กล่าว 'เฟรงกี้ มีรายได้มากเกินไปหรือไม่? อย่างแรกเลย คุณเซ็นสัญญาแล้วคุณต้องทำตามนั้น หรือคุณปล่อยทิ้งไว้โดยดี แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น นี่คือมาเฟียและพวกเขาต้องถูกลงโทษ' 

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ยังเชื่อว่าการกระทำของ บาร์เซโลน่า ต่อ เฟรงกี้ จะส่งผลกระทบแบบถาวรต่อภาพลักษณ์ของสโมสร

'ชื่อของ บาร์ซ่า ออกมาจากเรื่องนี้แล้วดูแย่มาก มันเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมและทุกคนต้องการเล่นที่นั่น แต่จากนี้ไปเรากำลังตัดสินมันในแนวทางที่แตกต่างออกไป และสำหรับผม มันเป็นเรื่องน่าอับอายเมื่อคุณเล่นให้พวกเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด