:::     :::

ทอมลิ่นชม'พิคเก็ตต์'หลังลงประเดิมเกมปรีซีซั่น

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565
4,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส สร้างความประทับใจตั้งแต่การลงเล่นเกมแรกของช่วงปรีซีซั่นจนได้รับการชื่นชมจากหัวหน้าโค้ช

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กล่าวชมผลงานของ เคนนี่ พิคเก็ตต์ หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้สร้างความประทับใจในการลงเล่นอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมแรกที่ชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 32-25 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สตีลเลอร์ส กำลังอยู่ในโหมดแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่าง มิตเชลล์ ทรูบิสกี้, เมสัน รูดอล์ฟ และ พิคเก็ตต์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ทำผลงานได้ดีในการลงเล่นเกมแรกของเขาในช่วงปรีซีซั่นนี้จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

'พวกเขาต่างขับเคลื่อนยูนิตของพวกเขา' ทอมลิ่น กล่าว 'พวกเขาทำสิ่งที่ไม่เป็นทางการที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งจากมุมมองความเป็นผู้นำและการสื่อสาร พวกเขามีส่วนร่วม นี่เป็นครั้งแรกที่ดีสำหรับทั้งสามคน เห็นได้ชัดว่าเราจะตรวจสอบในวันพรุ่งนี้และประเมินมันตามแนวทางนั้น'


ทรูบิสกี้ เริ่มต้นฐานะตัวจริง ขว้างคอมพลีต 4 จาก 7 ครั้ง ระยะ 63 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 126.8 ขณะที่ รูดอล์ฟ ลงเล่นตอน สตีลเลอร์ส ครองบอลครั้งที่สาม เขาขว้างคอมพลีต 9 จาก 15 ครั้ง ระยะ 93 หลา ทำ 1 สกอร์ เรตติ้ง 100.1 ส่วน พิคเก็ตต์ ลงเล่นช่วงควอเตอร์สาม ขว้างคอมพลีต 13 จาก 15 ครั้ง ระยะ 95 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 132.6

'เขาขับเคลื่อนกลุ่มของเขา เขาเล่นฟุตบอลตามสถานการณ์' ทอมลิ่น กล่าวถึง พิคเก็ตต์ 'เขาแสดงออกถึงจิตวิญญาณของการแข่งขัน สิ่งดีๆมากมายถูกสร้างขึ้นมาจากมุมมองในการแสดงผลงานครั้งแรก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด