:::     :::

แมนยูร้าวลึกปัญหากัปตัน-แข้งหมดใจ

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565
1,534
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญปัญาภายในทีมอย่างหนัก โดยสื่อท้องถิ่นระบุว่าประเด็นสำคัญในตอนนี้คือกรณีกัปตันทีมและนักเตะที่ต้องการย้ายสังกัด

ปิศาจแดง ปราชัยแบบหมดรูปในการออกตัวฤดูกาล 2022/23 หลังจากนัดแรกเปิดบ้านแพ้ ไบรท์ตัน 1-2 และเกมล่าสุดบุกไปโดน เบรนท์ฟอร์ด ถล่มยับเยิน 0-4 ส่งผลให้ทีมรั้งบ๊วยตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ เผยว่าปัญหาภายในทีม ปิศาจแดง สั่งสมมาตั้งแต่ก่อนฤดูกาลนี้จะเริ่มต้นโดยเฉพาะเรื่องกัปตันทีมที่ เอริก เทน ฮาก ตัดสินใจให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทำหน้าที่ต่อไป ซึ่งมีนักเตะในทีมหลายคนกังขาการตัดสินใจหนนี้ของกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ รวมไปถึงความเป็นผู้นำของแนวรับชาวอังกฤษ และการได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงก่อนคนอื่นๆ 

นอกจากนั้น MEN ยังระบุต่อไปว่าปัญหาใหญ่อีกประการคือการจัดการนักเตะที่หมดใจอยู่กับทีม ซึ่งเรื่องสำคัญที่สุดเป็นกรณี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยท่าทีตอนนี้สโมสรยังคงพยายามรั้งตัวให้อยู่กับทีมต่อไป

สื่อท้องถิ่นแมนเชสเตอร์เผยว่า โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ตั้งคำถามการทำหน้าที่กัปตันของ แม็กไกวร์ ซึ่งมีมาตั้งแต่สมัยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมทีม นอกจากนั้นการที่สโมสรดำเนินงานในตลาดนักตะแบบเชื่องช้าเป็นอีกหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้แข้งโปรตุเกสอยากย้ายทีม

ในรายงานระบุต่อไปว่ามีนักเตะในทีมจำนวนไม่น้อยที่อยากให้สโมสรปล่อย โรนัลโด้ ออกไปอย่างที่แข้งวัย 37 ปีปรารถนา เพราะส่วนใหญ่เชื่อว่าจะทำให้บรรยากาศในทีมดีขึ้นกว่าเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด