:::     :::

เบอร์โรว์คืนสนามซ้อมครั้งแรกนับตั้งแต่ผ่าตัดไส้ติ่ง

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2565
2,533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ หวนคืนสนามซ้อมของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมาหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีผ่าตัดไส้ติ่งเมื่อราว 3 สัปดาห์ก่อน

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานว่า โจ เบอร์โรว์ หวนกลับมาสวมชุดแข่ง ซินซินเนติ เบงกอลส์ พร้อมสวมหมวกกันน็อคลงสนามซ้อมของทีมเสือลายพาดกลอนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ผ่าตัดไส้ติ่งราว 3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ 

แม้ยังไม่มีความชัดเจนว่า เบอร์โรว์ สามารถทำอะไรได้บ้างในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่การกลับมามีส่วนร่วมของควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีถือเป็นข่าวดีสำหรับ เบงกอลส์ ที่ เบอร์โรว์ แสดงให้เห็นถึงการฟื้นตัวกลับมาเตรียมพร้อมก่อนเกมเปิดซีซั่น 2022 

เบอร์โรว์ มีส่วนสำคัญต่อการคว้าแชมป์เอเอฟซีฤดูกาลที่แล้วและนำทีมเสือลายพาดกลอนปรากฎตัวในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1988 โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเป็นจอมทัพที่ขว้างคอมพลีตมากสุดของเอ็นเอฟแอล 70.4 เปอร์เซ็นต์ และขว้างเฉลี่ย 8.9 หลาต่อครั้ง ช่วยพลิกโฉมหน้าของทีมรองบ่อนอย่าง เบงกอลส์ หลังลงเล่นเอ็นเอฟแอลเพียง 2 ฤดูกาล

ตามรายงานระบุว่าการอัพเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานะของ เบอร์โรว์ คาดว่าจะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กยังมีเวลาอีก 4 สัปดาห์สำหรับปรับตัวและเร่งความเร็วให้ทันเพื่อนร่วมทีมของเขาก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด