:::     :::

ซาเลห์มั่นใจ'แฟล็คโก้'หาก'วิลสัน'ไม่พร้อมออกสตาร์ท

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2565
2,341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ซาเลห์ เฮดโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เตรียมความพร้อมให้ โจ แฟล็คโก้ ลงเล่นเกมเปิดซีซั่น 2022 เนื่องจาก แซ็ค วิลสัน อาจฟื้นตัวกลับมาไม่ทัน

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เชื่อมั่นว่า โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีพร้อมลงทำทัพ 'แก๊งค์ กรีน' เนื่องจากยังไม่มีความชัดเจนว่า แซ็ค วิลสัน จะใช้เวลาฟื้นตัวนานเพียงใดหลังควอร์เตอร์แบ็กปีสองผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

วิลสัน ล้มลงไปกองบนพื้นสนามด้วยอาการบาดเจ็บโดยไม่ถูกสัมผัสใดๆในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง เจ็ตส์ กับ อีเกิ้ลส์ ก่อนได้รับการวินิจฉัยว่ามีรอยฟกช้ำที่กระดูกสะบ้าและวงเดือยฉีกขาด ซึ่งจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดแบบส่องกล้องและยังไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะใช้เวลาพักฟื้นราว 2-4 สัปดาห์หรืออาจนานกว่านั้น แต่ ซาเลห์ ก็เตรียมพร้อมให้ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ลงเล่นฐานะตัวจริงสำหรับเกมสัปดาห์แรก 

'โจ เป็นมืออาชีพ เขาอยู่ที่นั่น เขาทำอย่างนั้น เขาเป็น เอ็มวีพี ซูเปอร์ โบวล์, แชมป์โลก เขาได้รับสัญญาครั้งใหญ่ เขาตรวจสอบกล่องทั้งหมดที่คุณสามารถตรวจสอบได้' ซาเลห์ กล่าว 'ผมคิดว่าเขาจะสบายดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปรีซีซั่นที่เหลือ เราจะเห็นทุกอย่างกับเข่าของ แซ็ค แต่เรามีศรัทธาทั้งหมดในโลกกับ โจ'


เจ็ตส์ ดึง แฟล็คโก้ กลับมาเซ็นสัญญาเพื่อรับบทพี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษาแก่ วิลสัน แต่ถ้า 'แก๊งค์ กรีน' ต้องการให้เขาลงสนาม ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีก็พร้อมรับคำบัญชา

'ผมมีความสุขกับบทบาทของผม ผมชอบอยู่ที่นี่ โฟกัสกับทุกอย่างที่ผมทำในตอนนี้' แฟล็คโก้ กล่าว 'หลังซ้อม ผมอยากจะบอกว่าผมมีวันดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาตอนนี้ นั่นคือสิ่งที่ผมโฟกัสอยู่ ผมมีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่ ได้ช่วยชายหนุ่มคนหนึ่ง ผมจะไม่ทำเช่นนี้ถ้าผมไม่มีความปรารถนาที่จะเก่งในสิ่งที่ผมทำและไม่เชื่อว่าผมจะเล่นเกมนี้ได้' 

แฟล็คโก้ เคยออกสตาร์ท 4 เกมกับ เจ็ตส์ ในซีซั่น 2020 ก่อนจะถูกเทรดมาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงกลางซีซั่น 2021 โดยออกสตาร์ทเพียงเกมเดียวในฤดูกาลที่แล้ว และ 'แก๊งค์ กรีน' สถิติ 0-5 ในเกมที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีออกสตาร์ท 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด