:::     :::

ซีเรียนนี่พึงพอใจผลงานเฮิร์ตส์

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2565
2,527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ซีเรียนนี่ กล่าวชมผลงานของ เจเลน เฮิร์ตส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีทำผลงานน่าประทับใจใจเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์

นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แสดงความพึงพอใจผลงานของ เจเลน เฮิร์ตส์ ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่พ่ายต่อ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 21-24 เมื่อวันศุกร์ โดยเฉพาะการเคลื่อนไหวรอบๆพ็อคเก็ตที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เฮิร์ตส์ ลงเล่นเพียงไดรฟ์เปิดเกมกับ อีเกิ้ลส์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ขว้างคอมพลีตทั้ง 6 ครั้ง ระยะ 80 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการหลังเคยถูกวิจารณ์ในปีที่แล้วว่ามักจะออกจากพ็อคเก็ตเร็วเกินไป ก่อน เฮิร์ตส์ จะเล่นด้วยความสมบูรณ์แบบมากขึ้นจนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช


'ผมคิดว่าเขาเยี่ยมมาก' ซิเรียนนี่ กล่าว 'เขาเล่นในพ็อคเก็ตเมื่อเขาต้องการเล่นในพ็อคเก็ตและเมื่อเขาต้องการจะหนี เขาก็หนีออกมา ผมคิดว่ามันน่าสนใจ ผมคิดว่าควรทราบด้วยว่าการออกจากพ็อคเก็ตไม่ได้เป็นเพียงสิ่งที่คุณเห็นเมื่อการป้องกันพัง ผมคิดว่าคิดว่า, โอ้, เราออกจากพ็อคเก็ตตั้งแต่เนิ่นๆ และการป้องกันก็ดี บางครั้งไม่มีใครเปิดว่าง และบางครั้งควอร์เตอร์แบ็กก็เรียกเพลย์ที่ดีและมันดูไม่ดีในการโคเวอเรจ'

'ดังนั้นมันไม่ง่ายที่จะบอกว่าการป้องกันพัง เขาจึงออกไปเพราะมันชัดเจน ผมคิดว่าสิ่งที่ไม่ชัดเจนเหมือนเดิมคือสิ่งที่ผมพูดอีกครั้งว่า มีคนหลุดออกนอกเส้นทาง หรือเกมป้องกันเล่นได้ดีในการโคเวอเรจ และไม่มีใครเปิดว่าง และเขาพยายามสร้างด้วยการแย่งชิง ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก ผมคิดว่าเขาเล่นเกมฟุตบอลที่ดี แล้วเราจะพยายามสร้างมันขึ้นมา' ซิเรียนนี่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด