:::     :::

แข้งอาวุโสแมนยูจี้บอร์ดเร่งเสริมทีม

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2565
1,617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จี้บอร์ดบริหารสโมสรให้เร่งดำเนินการเสริมทีมผู้เล่นหน้าใหม่โดยเร็ว

ปิศาจแดง ปราชัยแบบหมดรูปในการออกตัวฤดูกาลใหม่ หลังจากนัดแรกเปิดบ้านแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน 1-2 และเกมล่าสุดบุกไปโดน เบรนท์ฟอร์ด ถล่มยับเยิน 0-4 ส่งผลให้ทีมรั้งบ๊วยตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก

เอริก เทน ฮาก เป็นคนแรกที่โดนโจมตีอย่างหนักในฐานะผู้จัดการทีม รวมไปถึงบรรดานักเตะที่โดนเล่นงานจากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ นอกจากนั้นบอร์ดบริการถือเป็นเป้าหมายหลักที่โดนเล่นงานอย่างมากในตอนนี้

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อานิล แคนโดล่า นักข่าว ทอล์ก สปอร์ต เผยว่า โรนัลโด้, บรูโน่ และ แรชฟอร์ด ได้เดินทางไปพูดคุยกับบอร์ดบริหารสโมสรโดยตรงถึงความต้องการให้ทีมคว้านักเตะใหม่ร่วมทีมโดยเร็วที่สุด

ในรายงานระบุนักเตะทั้ง 3 คนต้องการให้ทีมคว้าผู้เล่นใหม่หลายรายเพื่อยกระดับทีม ซึ่งตอนนี้นอกจากแรงกดดันของแฟนบอล และ ผู้จัดการทีม ยังมีจากฝั่งนักเตะเข้าไปผสมอีกด้วย

สื่ออังกฤษระบุว่าหากบอร์ดบริหารปิศาจแดงยังคงนิ่งเฉยหรือทำงานเชื่องช้าเช่นนี้ต่อไปแฟนบอลทั่วโลกอาจจะได้เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในฤดูกาลนี้

นอกจากนั้น เดวิด แม็คดอนเนลล์ จาก เดอะ มิร์เรอร์ ยืนยันข่าวดังกล่าวว่าเป็นความจริง และนอกจากนักเตะ 3 รายที่ ทอล์ก สปอร์ต กล่าวถึงยังมี ลุค ชอว์ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่เข้าไปพบกับบอร์ดบริหารพร้อมกันกับคนอื่นๆ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด