:::     :::

วิลเลี่ยนคุยฟูแล่มหวังรีเทิร์นพรีเมียร์ลีก

วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2565
1,347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยน อดีตปีก เชลซี และ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมพูดคุยกับ ฟูแล่ม เกี่ยวกับการกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

ดาวเตะวัย 34 ปี เพิ่งออกจากสโมสร โครินเธียนส์ หลังอ้างว่าทั้งเขา และครอบครัวถูกคุกคามจากแฟนบอล และปีกชาวบราซิเลี่ยนก็สามารถเริ่มซ้อมกับทีมของ มาร์โก ซิลวา โดยมีเป้าหมายที่จะเซ็นสัญญาร่วมถิ่นคราเวน ค็อทเทจ ด้วยความหวังว่าทีมจะไม่ตกชั้นกลับไปยังแชมเปี้ยนชิพในซีซั่นนี้

วิลเลี่ยน กล่าวว่า "เป้าหมายของผมคือการไปยังต่างแดน ไปยังลอนดอน ผมมีพาสปอร์ตอังกฤษ ดังนั้นผมจึงไปอยู่ที่นั่นกับครอบครัวได้ นั่นคือเป้าหมายของผม ผมไม่มีความสงสัยเลยกับการไปใช้ชีวิตในต่างแดน"

"ผมยังไม่มีต้นสังกัด ผมจะตัดสินใจที่นั่น ผมจะเดินทางไปกับครอบครัว และที่นั่นผมจะตัดสินใจอย่างใจเย็นด้วยความคิดที่ชัดเจน เพื่อดูว่าตัวเลือกใดจะเป็นตัวเลือกดีที่สุดสำหรับผม และครอบครัว"

ดาวเตะที่เคยติดทีมชาติบราซิลไป 70 นัด ใช้เวลา 7 ปี ในลอนดอนกับ เชลซี ก่อนที่จะย้ายไป อาร์เซน่อล แบบไร้ค่าตัว

หลังออกจาก ปืนใหญ่ ด้วยการฉีกสัญญาในเดือนสิงหาคม ปี 2021 เขาก็กลับบ้านเกิดเพื่อเซ็นสัญญากับ โครินเธียนส์ ด้วยข้อตกลง 2 ปีครึ่ง

แต่หลังจากลงเล่นไป 32 นัดรวมทุกรายการ ทำได้ 1 ประตู เขาก็ประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าได้ออกจากสโมสรแล้วเพราะว่าถูกแฟนบอลคุกคาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด